หมวดหมู่: การตลาด

9674 ข้าวตราฉัตร


‘ข้าวตราฉัตร’ ยืนหนึ่งเรื่องคุณภาพ ผนึก ‘ช้อปปี้’ รุกตลาดอีคอมเมิร์ซแบบเต็มสูบ
รับไตรมาส 4 ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival พร้อมสานต่อเจตนารมณ์
ส่งต่อข้าวที่สะอาด และปลอดภัยให้แก่คนไทยในยุคนิวนอร์มัล

          ‘ข้าวตราฉัตร’ ยืนหนึ่งเรื่องคุณภาพ ผนึกกำลัง ‘ช้อปปี้’ อัดโปรบุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มสูบรับไตรมาส 4 ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival สานต่อเจตนารมณ์ส่งต่อข้าวที่สะอาด และปลอดภัยให้แก่คนไทย พร้อมลุยกิจกรรมการตลาดออนไลน์เพิ่มช่องทางการเข้าถึงลูกค้าระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคตอบรับวิถีนิวนอร์มัล
          คุณศิรฎา น้อยมี ผู้จัดการเเผนก Ecommerce ข้าวตราฉัตร เปิดเผยว่า “จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปหลังเกิดการระบาดของโรคโควิด19 ที่ทำให้การซื้อขายสินค้าในช่องทางออฟไลน์หยุดชะงัก ข้าวตราฉัตรได้ตระหนักในการทำแผนการตลาดในรูปแบบใหม่ให้เข้าถึงลูกค้าในยุคนิวนอร์มัล ตอบรับชีวิตวิถีใหม่มากขึ้น โดยได้ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทย ผ่านการบูรณาการช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในทุกกลุ่ม จึงได้ร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อีกครั้ง เพื่อสานต่อความสำเร็จในการรุกตลาดออนไลน์รับการฟื้นตัวของการใช้จ่ายในไตรมาสที่สี่ ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแคมเปญทางการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างตรงจุดเพราะมีกิจกรรมใหม่ที่เป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจ ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว สะดวก ตรงใจ”

          “สินค้าข้าวตราฉัตรยังคงได้รับความไว้วางใจให้เป็นแบรนด์ข้าวถุงคุณภาพในใจผู้บริโภค ซึ่งเราเน้นย้ำใส่ใจถึงคุณภาพในทุกถุง ภายใต้สโลแกน “มาตรฐานแน่นอนทุกถุง เหมือนกันทั่วโลก” เพื่อให้คนไทยได้รับประทานข้าวที่อร่อยและปลอดภัยสูงสุด จนทำให้ข้าวตราฉัตรเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภค ดังจะเห็นจากรางวัลการันตีมากมาย และการรับรองจากสถาบันต่างๆ อาทิ รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องของคุณภาพและความปลอดภัยได้อย่างตรงจุด เราจึงมุ่งทำการตลาดแบบรอบด้านแบบ 360 องศาในการเข้าถึงผู้บริโภค ซึ่ง ช้อปปี้ คือหนึ่งในพันธมิตรอีคอมเมิร์ซที่สำคัญที่ข้าวตราฉัตรประกาศพันธมิตรอย่างเป็นทางการ เพื่อช่วยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า และเชื่อมต่อกับเหล่าผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเห็นได้จากความสำเร็จด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่า 2 เท่าหลังจากทำการตลาดกับช้อปปี้ในช่วงผ่านมา เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปี 2562 ทำให้เราทำแผนรุกการตลาดออนไลน์ต่อเนื่อง โดยหวังว่าครั้งนี้จะประสบความสำเร็จอีกครั้ง ไม่เพียงแต่ในแง่ของยอดจำหน่ายที่เติบโต แต่เป็นการสร้างการจดจำแบรนด์ข้าวตราฉัตรให้เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคในยุคดิจิทัลอีกด้วย” คุณศิรฎา กล่าวเสริม

          ทั้งนี้ จากการวิเคราะห์ของนิตยสาร Marketeer และรายงานจากกระทรวงพาณิชย์ พบว่า ตลาดข้าวสารในปีที่ผ่านมามีมูลค่า 170,000 ล้านบาท แบ่งเป็นข้าวบรรจุถุง 30% หรือมูลค่า 51,000 ล้านบาท ซึ่งมีช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย โดยช่องทางที่เติบโตอย่างชัดเจนในปีที่ผ่านมา รวมถึงปีนี้ คือ ช่องทางการตลาดออนไลน์ เพราะผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายในการขนส่งถึงบ้าน เพราะสินค้าข้าวมีน้ำหนักมาก
          ด้านนาย ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ที่ ‘ช้อปปี้’ เรามีพันธกิจที่ต้องการจะช่วยเหลือและส่งเสริมให้ร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรสามารถสร้างการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน โดยปัจจุบันผู้คนหันเข้ามาเติมเต็มความต้องการในชีวิตประจำวันบนช่องทางออนไลน์มากขึ้น ดังจะเห็นได้จากยอดการเติบโตของสินค้าอุปโภคบริโภคและอาหาร บนช้อปปี้ ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจนกลายเป็นหมวดหมู่ที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 7 เท่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์สินค้าข้าวชั้นแนวหน้าอย่าง ‘ข้าวตราฉัตร’ ไว้วางใจและยกระดับพันธมิตรกับช้อปปี้ ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival เพื่อสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซในฤดูกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงปลายปี โดยเราหวังว่าเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพและครบวงจรที่เรามีจะช่วยส่งเสริมการเติบโตและสร้างยอดขายให้กับข้าวตราฉัตรมากขึ้น ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืนต่อไป”

          ทั้งนี้ ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival นี้ ข้าวตราฉัตร ยังคงสานต่อเจตนารมณ์ที่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ถึงมือผู้บริโภคได้อย่างคุ้มค่า และสะดวกสบายสูงสุด กับโปรโมชั่นสุดพิเศษอาทิ โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet และ พบกับสินค้าไฮไลท์ อาทิ       

          - ข้าวฉัตรไลท์ ข้าวกข43 ข้าวเพื่อสุขภาพ ที่เราปลูกเอง เป็นข้าวที่มีดัชนีน้ำตาล ปานกลางค่อนข้างต่ำ (Medium to Low GI) นุ่ม อร่อยใส่ใจคุณภาพ สายพันธ์ กข43 แท้จากกรมการข้าว ควบคุมคุณภาพการปลูกด้วยระบบมาตรฐาน GAP, ควบคุมการผลิตด้วยระบบมาตรฐาน GMP และ HACCP ลดสูงสุดเหลือ 225 บาท

          - ข้าวหอมมะลิใหม่ 100% ตราฉัตรทอง ข้าวที่ได้รับเครื่องหมายการรับรองรูปพนมมือโดยกระทรวงพานิชย์ การันตีคุณภาพ 100% หอมนุ่มเหนียว มียางข้าว ลดสูงสุด 256 บาท

          พิเศษ ร่วมสนุกกับ 10.10 Shopee Quiz ลุ้นรับ voucher ส่วนลดพิเศษสูงสุด 80 บาท เมื่อซื้อครบ 499 บาท 
          ร่วมช้อปสินค้าข้าวคุณภาพจาก ข้าวตราฉัตร และกดติดตามร้านค้า Kaotrachat Official Store บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/kaotrachat


A9674

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!