หมวดหมู่: บลจ.

META Sean


META พลิกกำไรโต เป็นประวัติการณ์ของบริษัท

        บริษัท เมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ META ประกาศผลกำไรสุทธิจากการดำเนินงานปี 2561 เติบโตกว่า 132 % โดยมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 85.53 ล้านบาท จากรายได้ 1,349 ล้านบาท เติบโตก้าวกระโดด 105% หลังจากรับรู้รายได้จากการก่อสร้างโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์มินบู ณ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เฟสที่ 1 กำลังการผลิต 50 เมกะวัตต์ และจากการเป็นผู้รับเหมา EPC ให้กับโครงการโรงไฟฟ้ามินบู ทำให้บริษัทรับรู้รายได้จากการขายอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,221.3 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีกำไรที่เสริมเข้ามาจากการเป็นผู้พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าที่ประเทศญี่ปุ่นในกลางปีที่ผ่านมา ที่สามารถสร้างกำไรให้กับบริษัท Turnaround ตามที่คาดการณ์ไว้

       นายศุภศิษฎ์ โภคินจารุรัศมิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ META ผู้นำทางด้านธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และผู้พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน เปิดเผย ปี 2561 ที่ผ่านมา เป็นปีที่สามารถทุบสถิติสร้างกำไรสูงสุดตั้งแต่จัดตั้งบริษัทมา สะท้อนให้เห็นถึงความคืบหน้าของโครงการมินบูที่จะแล้วเสร็จในเร็ววันนี้ เราในฐานะผู้พัฒนาและรับเหมาก่อสร้างโครงการโรงไฟฟ้ามินบู เริ่มรับรู้รายได้จากการก่อสร้างโครงการตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งโครงการโรงไฟฟ้ามินบูได้ดำเนินการก่อสร้างเฟสที่ 1 กำลังการผลิต 50 เมกะวัตต์ แล้วเสร็จไปกว่า 90% คาดจะส่งผลให้บริษัทสามารถรับรู้รายได้อย่างมีนัยสำคัญในไตรมาสที่ 1 และต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 30 ปี

       เรามีแผนการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจน มั่นคง โดยเฉพาะธุรกิจที่เป็นไฮไลท์ของบริษัทคือโรงไฟฟ้ามินบู จะมีความชัดเจนในไตรมาสที่1 นี้อย่างแน่นอน มั่นใจว่าปี 2562 จะเป็นปีที่ธุรกิจของบริษัทเติบโตอย่างโดดเด่น และขึ้นชื่อได้ว่าเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการเข้าไปลงทุนและดำเนินธุรกิจในกลุ่มประเทศอาเซียนและประเทศญี่ปุ่นต่อไป

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!