หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1aaaAamazing


amazing ไทยเท่กับญาญ่ามาแรง!!! 3 วันทะลุ 2 ล้านวิว กระแสการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มาแรงเพียงแค่เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา amazing ไทยเท่ ชุด ‘มอง’แค่เพียง 3 วันยอดวิวทะลุถึง 2 ล้านวิวแล้ว!! โดยโฆษณาชุดนี้ ททท.ได้ดึงพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังอย่าง ‘ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน’มาช่วยปลุกกระแสเที่ยวไทยเท่ให้ลึกซึ้งกว่าที่เคย ผ่านมุมมองใหม่จาก ‘Local Hero’ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของคนท้องถิ่น

       ซึ่งเป็นผู้อนุรักษ์วิถีชีวิต วัฒนธรรม สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น มาสร้างแรงบันดาลในการเดินทางท่องเที่ยวให้เห็นภาพของแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นส่วนช่วยสะท้อนแนวคิด “เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา”

        นอกจากได้มองเมืองไทยในมุมใหม่แล้ว ยังตอกย้ำด้วยการนำเพลง'มอง'ของราชาเพลงลูกทุ่ง สุรพล สมบัติเจริญ มาเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้มีความทันสมัย และดูน่าสนใจทำเอาใครหลายคนอยากย้อนเวลากลับไปอยู่ในยุค 60 แถมไม่เพียงแค่เกิดกระแส Talk ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังดังออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

      เรียกว่า สวยปังสะกดสายตาทั้งพรีเซ็นเตอร์ และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆทั่วประเทศเลยทีเดียว

     โดยในภาพยนตร์โฆษณาได้ออกไปถ่ายทำ 4โลเคชั่นหลัก ได้แก่ บ้านนกเขา-ตรอกโรงยา จังหวัดอุทัยธานีชุมชนริมน้ำจันทบูร จังหวัดจันทบุรีกลุ่มย้อมผ้าคราม จังหวัดสกลนคร และเกาะเหลาเหลียง จังหวัดตรังสร้างแรงบันดาลในการเดินทางท่องเที่ยวสะท้อนแนวคิด“เมืองไทย สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา”

      ออกไปเที่ยวเมืองไทยแแบบไม่ซ้ำใครให้เสียงบอกเล่าจากพื้นถิ่นเป็นจุดเริ่มต้นในความต่างของทุกการเดินทาง

      ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ Facebook Fanpage : amazing ไทยเท่

 

 

เมืองไทย..สวยทุกที่ เท่ทุกเวลา                 

   

https://youtu.be/8yOVR_WsUZo

ภาพยนตร์โฆษณา amazing ไทยเท่ คลิ๊ก

https://youtu.be/8yOVR_WsUZo

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!