หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

Sabina พชชา ธนาลงกรณMae


'ซาบีน่า'อัดงบตลาด 40 ล้าน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ 'ซีมเลส ฟิต'ดัน'ชมพู่-อารยา'ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมชุดชั้นใน-ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 20%'

    'ซาบีน่า'เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมด้านชุดชั้นในชั้นของเมืองไทย นำเสนอนวัตกรรมที่ต่อยอดจาก 'บราไร้โครง'ด้วยการส่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของปีนี้กับงบราไร้ตะเข็บ’ ภายใต้ชื่อ’ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า’( Seamless Fit by Sabina) เจาะกลุ่มสาวยุคใหม่ทุกช่วงวัย ที่มีไลฟ์ไตล์ คล่องแคล่วมั่นใจ มองหาความทันสมัย และรักความสบาย ด้วยบราไร้ตะเข็บ ที่ให้ลุคสวยเนี้ยบทั้งตัว แต่ไม่ทิ้งความสบาย พร้อมโปรโมชั่นรองรับกลุ่มลูกค้าในทุกช่องทาง ส่ง ‘ชมพู่ อารยา’เป็นตัวแทนของผู้นำทางด้านนวัตกรรมใหม่ๆ ของซาบีน่า เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ เตรียมอัดงบ 40 ล้านบาทสำหรับทำตลาด ผ่านช่องทางจำหน่ายในทุกช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขายเพิ่ม 20%

       นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าบริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ 'ซาบีน่า'เปิดเผยว่า จากปีที่ผ่านมาที่ซาบีน่าออกสินค้านวัตกรรมอย่างไวล์เลส เชฟ (Wireless Shape)’บราไร้โครง’ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาดจากลูกค้า หลังจากนั้น ทีมวิจัยและพัฒนาของบริษัทฯได้ทำการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดสินค้า และพบว่า ลูกค้ายังคงมองหาบราที่ให้ความสบาย แต่ให้ความสำคัญเรื่องทรงที่ยังคงต้องสวย เสริมบุคลิก ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ชุดชั้นในของโลกที่เน้นบราที่ใช้นวัตกรรมในการทำให้ชุดชั้นในใส่สบายยิ่งขึ้น แต่ยังคงต้องดูสวยทันสมัย หนึ่งในนั้น คือ นวัตกรรมการทำให้บราไร้ตะเข็บ อย่างซีมเลส (Seamless)

       “ภาพลักษณ์ของบราที่ใช้นวัตกรรมดังกล่าว เป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของชุดชั้นในแบบเดิมๆ ที่เราคุ้นเคย ถือได้ว่าเป็นยุคใหม่ของชุดชั้นในอย่างแท้จริง (New Era of Lingeries) เราจึงตัดสินใจหยิบนวัตกรรมที่เป็นเทรนด์ของโลกนี้มานำเสนอในตลาดชุดชั้นในของไทย โดยทีมวิจัยและพัฒนานำมาต่อยอดเข้ากับเอกลักษณ์ทรงสวยของซาบีน่า จนออกมาเป็น ‘ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า’ (Seamless Fit by Sabina) บราที่ใช้นวัตกรรมและเทคนิคพิเศษมาเพื่อช่วยลดรอยต่อในชุดชั้นใน ทำให้ชุดชั้นในไร้ตะเข็บ สวมใส่ได้สวยเนี้ยบรอบตัว และได้ความสบายเพิ่มขึ้น แต่ไม่ทิ้งเอกลักษณ์เรื่องทรงสวยของซาบีน่า” นางสาวพิชชากล่าว

     สำหรับ เทคนิคที่นำมาใช้มี 3 เทคนิคพิเศษ ได้แก่ 1. 'ทอ'(Weaving Technique)เทคนิคทอขึ้นรูปเสื้อชั้นในแบบ 3 มิติ โดยไม่ใช้การตัดเย็บ 2.'ต่อ'(Bonding Technique ) เทคนิคเชื่อมต่อผ้าด้วยการใช้กาวและการรีดด้วยความร้อน แทนการตัดเย็บ และ 3. “ตัด” (Free Cut Technique) เทคนิคตัดบนผ้าที่ทอแบบพิเศษ เมื่อตัดแล้วริมผ้าจะไม่ลุ่ย จึงไม่จำเป็นต้องเย็บเก็บริมผ้า โดยเทคนิคเหล่านี้ ถูกนำมาผสมผสานอยู่ในชุดชั้นในที่เป็นสินค้าขายดีของซาบีน่าถึง 40 แบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อชั้นใน ทั้งดันทรง ไม่ดันทรง เก็บทรง รวมถึงกางเกงใน ชุดกระชับสัดส่วน ชุดออกกำลังกาย หรือแม้แต่ชุดชั้นในให้นมแม่ เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าในทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยรุ่น–วัยผู้ใหญ่ และทุกไลฟ์สไตล์ ที่รักในความสวยเนี้ยบ และสบายในคราวเดียว แต่ยังไม่ทิ้งทรงสวยในแบบสาวซาบีน่า

     “ในส่วนกลยุทธ์การทำตลาด 'ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า'(Seamless Fit by Sabina) คอลเลคชั่นนี้ บริษัทฯ ยังคงสื่อสารและสร้างการจดจำแบรนด์ผ่านนักแสดงสาวชื่อดัง ‘ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ มานั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์และแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) หรือผู้ทรงอิทธิพลที่มีบทบาทในการให้คำแนะนำเรื่องชุดชั้นใน เพราะคุณชมพู่เป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจการแต่งตัว มองหาความทันสมัย และเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งตรงกับตัวสินค้า อีกทั้งคุณชมพู่ยังมีภาพลักษณ์ที่สวยเนี้ยบในการแต่งตัวในทุกโอกาส ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า จึงตอบโจทย์เพราะเป็นบราที่ให้ทั้งความสวยเนี้ยบ เนียนเรียบ แต่ยังคงให้ความสบาย และทรงสวยในตัวเดียว” ประธานเจ้าหน้าบริหารการตลาด บมจ.ซาบีน่า กล่าว

     ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังทำการตลาดแบบครบวงจร ภายใต้งบประมาณ 40 ล้านบาท โดยเน้นการทำตลาดแบบ On-life Marketing โดยการเลือกมีเดียที่อยู่ในทุกกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้ ‘ชมพู่ อารยา’ เป็นแกนหลักในการนำเสนอเรื่องราวความมหัศจรรย์จาก Seamless Fit บราที่ไร้ตะเข็บ ที่เนียน เรียบ ลื่น ไม่มีสะดุด โดยไอเดียของหนังโฆษณาเล่าถึงประสิทธิภาพความเรียบลื่น ของชุดชั้นในซีมเลส ฟิต ที่พาคุณชมพู่ลื่นไหลไปยังที่ต่างๆแบบไม่สิ้นสุด และต่อยอดเรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณา ไปในสื่อต่างๆอีก อาทิ สื่อทางวิทยุ สื่อโฆษณานอกบ้าน (OHM) สื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรมในโซเชียลมีเดียทุกช่องทางที่กำลังเป็นที่นิยมของกลุ่มผู้บริโภคยุคนี้

       ด้านช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ในห้างสรรพสินค้า โมเดิร์นเทรด และซาบีน่า บูติค ช็อป ทั่วประเทศ รวมถึงการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้ามากขึ้น ซึ่งในแต่ละช่องทางจะมีสินค้าที่หลากหลาย และมีโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไปตามกลุ่มลูกค้า ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีเคาน์เตอร์จำหน่ายชุดชั้นในซาบีน่ากว่า 550 จุดขาย และซาบีน่า บูติค ช็อป อีก 80 สาขา

      “เรามั่นใจว่า จากแผนการตลาด สำหรับ คอลเลคชั่น'ซีมเลส ฟิต ซาบีน่า'(Seamless Fit by Sabina)จะสามารถผลักดันยอดขายในคอลเลคชั่นนี้ให้เติบโตขึ้นได้ถึง 20% ในปี 2562”นางสาวพิชชากล่าว

       พบกับชุดชั้นใน 'ซีมเลส ฟิต บาย ซาบีน่า' (Seamless Fit by Sabina)ในคอนเซ็ปท์'เนียนสบาย ให้ทรงสวย'ที่มีมากถึง 40 แบบ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า ซาบีน่าช็อปทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ของซาบีน่า และช่องทางมาร์เก็ตเพลสต่างๆ เช่น ช้อปปี้ ลาซาด้า เป็นต้น ราคาเสื้อชั้นใน 720-1,590 บาท กางเกงชั้นใน 350-490 บาท ชุดกระชับสัดส่วน 750-1,800 บาท และคัพไซส์ตั้งแต่ A32-E38, S-XL คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!