หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1.GChapter


Chapter Thonglor 25 คอนโดแนวใหม่ ที่เป็นกระแส Talk Of The Town ตอนนี้

        ช่วงต้นปีที่ผ่านมาพฤกษาเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์น้องใหม่ชื่อว่า'Chapter Thonglor 25' เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากอยู่ทำเลใจกลางเมืองในราคาที่เอื้อมถึงง่าย มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Curated Thonglor Living ที่มาร่วมสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยแห่งใหม่ในย่านทองหล่อ พร้อมจับมือกับร้านกาแฟชื่อดังอย่าง Pacamara ยกเอาคาเฟ่สุดชิคมาไว้ในสวนแคคตัส ประดับด้วยหินกรวดสีขาว ซึ่งถูกออกแบบให้คล้ายกับมุมสวนในโครงการจริง พร้อมมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย จนกลายเป็นแหล่งเช็คอินยอดฮิตที่สุดของทองหล่อไปแล้ว แถมยังมีศิลปินอย่าง คุณก้องกาน – กันตภน มาออกแบบงานวาดกราฟฟิคอยู่ในโครงการ ซึ่งถือเป็นเป็นการสร้างสื่อประชาสัมพันธ์โครงการรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และด้วยสไตล์ที่แปลกใหม่โดนใจจนเป็นที่ชื่นชอบเป็นอย่างมากในการสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ที่น่าสนใจ จนเรียกได้ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางทองหล่อที่เป็นกระแส Talk Of The Town ที่สุดในตอนนี้

       นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท - พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า 'โครงการ 'Chapter Thonglor 25' เป็นแบรนด์น้องใหม่จากพฤกษาที่ตั้งใจมาสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบการอยู่อาศัยในย่านทองหล่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจทั้งงานด้านออกแบบที่มาด้วยคอนเซ็ป Minimal Luxury ที่มีความโดดเด่นในงานสถาปัตยกรรม สร้างความเรียบหรูโดยใส่สี Copper มาในงานตกแต่งภายในที่ให้สัมผัสถึงความเก๋และเท่ รวมถึงฟังชั่นการอยู่อาศัยที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า พร้อม Facilities ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสร้างประสบการณ์ ให้กับลูกค้าในทุกๆ ก้าวที่เดินภายในโครงการ

       โครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 25 เดินทางสะดวกสบายด้วย BTS เพียง 1 สถานี ถึงเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ เพียง 5 นาทีถึง BTS ทองหล่อ แวดล้อมไปด้วยคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง 72 Courtyard, The Commons, Seen Space, J Avenue ร้านอาหารชื่อดัง มาร่วมสัมผัสกับความชิคได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. นี้ ที่ Sale Gallery โครงการ Chapter Thonglor 25 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ https://chapter.pruksa.com/22379/thonglor-25

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!