หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

01 Market Place


SME D Bankเปิดโครงการ SME D Digital Market Place สร้างโอกาสทอง SMEs ขายของบนหน้าจอทีวีช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 มูลค่าโฆษณาฟรีกว่าล้านบาท

      SME D Bank ร่วมกับ บมจ.อสมท ชวนผู้ประกอบการ SMEs ไทย ใครมีของดีมีเอกลักษณ์ งานนี้ต้องโชว์ เปิดรับสมัครเข้าร่วมโครงการ SME D Digital Market Place โอกาสทองของผู้ประกอบการ SMEs ไทยที่ไม่ควรพลาด รีบคว้าโอกาสกับการขายสินค้าผ่าน E-Commerce Platforms ที่แรกกับช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 และหากคุณคือ 10 กิจการที่มีความโดดเด่น สัมผัสประสบการณ์ขายสินค้าผ่านหน้าจอทีวี ฟรี 30 ครั้ง บนพื้นที่โฆษณารวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาททันที

     นายพงชาญ สำเภาเงิน รองกรรมการผู้จัดการ รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. หรือ SME D Bank) กล่าวว่า ธนาคารร่วมกับช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 มุ่งพาผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ถนนดิจิทัล ส่งเสริมระบบ E-Commerce หรือดิจิทัลแพลตฟอร์ม ให้กลุ่มสตาร์ทอัพ และ SMEs ได้แจ้งเกิดผ่านจอทีวี โดยให้บริการด้านการตลาด ขยายช่องทางการกระจายสินค้า และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่ ผู้ประกอบการ SMEsไทย จากสัดส่วนการตลาด TV Shopping ที่ขยายตัวสูงถึง 8,000 ล้านบาทตั้งแต่ช่วงปี 2558 ที่ผ่านมา รวมถึงโอกาสในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่มีช่องทางหลากหลาย โดยการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อดิจิทัล พร้อมทั้งส่งเสริม ผลักดัน และยกระดับคุณภาพสินค้าให้สามารถแข่งขันบนตลาดโลกได้อย่างยั่งยืน สอดรับกับนโยบายของรัฐบาลในการสร้างผู้ประกอบการก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรม 4.0

      โครงการ 'SME D Digital Market Place'ภายใต้การดูแลของ SME D Bank และ บมจ.อสมท งานนี้สนับสนุนการติดปีกก้าวสู่ตลาดดิจิทัลครบวงจร ในรูปแบบของสปอตโทรทัศน์ และสกู๊ปพิเศษแนะนำสินค้า การประชาสัมพันธ์ผ่านSocial Media รวมไปถึงระบบการจัดการหลังบ้านครบวงจร ให้แก่ธุรกิจในกลุ่ม SMEs การขายสินค้าผ่านสื่อโทรทัศน์ เชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภค ขยายช่องทางในการจัดจำหน่าย สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ และยกระดับเศรษฐกิจได้อย่างมหาศาล โดยกลุ่มธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการจะเป็นลูกค้าและผู้ประกอบการ SMEs ที่มีศักยภาพ ภายใต้การดูแลของ SME D Bank

       งานนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการ 'SME D Digital Market Place'ทั้งหมดจะได้ขายสินค้าผ่าน แพลตฟอร์ม SME D Digital Market Place ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และสำหรับ 10 กิจการเด่นที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับการประชาสัมพันธ์ผ่าน สปอตทีวี และ สกู๊ปผลิตภัณฑ์ ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ในรายการ “คัมภีร์วิถีรวย”ภายใต้ระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่พฤษภาคม – กรกฎาคม 2562 โดยมีเพียงค่าใช้จ่ายในการผลิตสื่อผลิตภัณฑ์กิจการของท่าน 25,000 บาทเท่านั้น บนพื้นที่โฆษณาและโอกาสทองทางธุรกิจทั้งหมด มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยมีทีมงานพี่เลี้ยงจาก SME D Bank เข้าดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการดำเนินโครงการ

       ทั้งนี้ เปิดรับสมัครผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจเข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มีนาคม 2562 โดยรอบคัดเลือก(Pitching)จัดขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2562 อาคาร SME Bank Tower สำนักงานใหญ่ เวลา 11.00-16.00 น.

      ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาผู้ประกอบการ โทร 02 265 -4577, 02 265 -4579 หรือ facebook : powersmethai และ Line@:@powersmethai

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!