หมวดหมู่: การตลาด

1.AAcVACO4


'วาโก้ บลูม' ผู้นำชุดชั้นในสำหรับกลุ่มเด็กวัยเริ่มสาว เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ในคอนเซ็ปต์'สบ๊าย-สบาย วัยคัพติ๊ด'พร้อมขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศ

     บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน วาโก้ บลูม แบรนด์ที่เข้าใจความเปลี่ยนแปลงของวัยคัพติ๊ด วัย 8-14 ปี เร่งเต็มสูบเพื่อพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่รับช่วงปิดเทอม ในคอนเซ็ปต์ 'สบ๊าย สบาย วัยคัพติ๊ด' ส่งเสริมให้วัยคัพติ๊ดออกไปสนุกกับทุกกิจกรรมได้สบ๊ายสบาย ไม่มีสะดุด

       นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ จะได้สัมผัสกับสิ่งใหม่ๆ จากวาโก้บลูม แบรนด์ที่เข้าใจความเปลี่ยนแปลงของวัยคัพติ๊ด และนั่นทำให้วาโก้ไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งด้านสรีระและไลฟ์สไตล์ของเด็กวัยเริ่มสาววัย 8 – 14 ปี วัยแห่งการเริ่มต้นสวมใส่ชุดชั้นในและพร้อมออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตลอดวัน ทั้งในเวลาเรียนและเวลาเล่น เพื่อให้พวกเขาออกไปสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างสบาย โดยในคอลเลคชั่นใหม่นี้ประกอบด้วย 3 คุณสมบัติเด่น คือ เย็น: เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อนและแห้งเร็ว ด้วยเนื้อผ้า Cotton 100%, นุ่ม: เนื้อผ้าเนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวสัมผัส ด้วยผ้า Cotton Modal และยืดหยุ่น: สนุกได้ทุกท่วงท่า เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ไม่เสียทรง ด้วยผ้า Nylon Spandex

     ช่วงปิดเทอมนี้ ทางวาโก้ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ออกมา โดยถ่ายทอดความน่ารักของวัยคัพตี๊ดผ่าน 'Bloom Gang'ซึ่งประสบความสำเร็จมากในปีที่ผ่านมา ทำให้เด็กๆ รู้จักวาโก้บลูมและจดจำชื่อใหม่ได้รวดเร็ว “Bloom Gang” จะเป็นกลุ่มตัวแทนเด็กสาววัยนี้ 4 คน 4 คาแร็กเตอร์ ที่จะพูดคุยถึงความรู้สึกสบายในการใส่ชุดชั้นใน วาโก้ บลูม ในคอนเซ็ปต์ “สบ๊าย สบาย วัยคัพติ๊ด” เพราะวัยคัพตี๊ดมีเรื่องสนุกๆ เยอะ แถมมีสิ่งใหม่จากวาโก้ บลูม ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยให้เย็น นุ่ม ยืดหยุ่น ใส่วาโก้ บลูม แล้วสบายสุดๆ วาโก้ได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน และออกแบบโดยคำนึงถึงสรีระที่กำลังเปลี่ยนแปลงของเด็กผู้หญิงโดยเฉพาะ พร้อมจะขยายฐานการรับรู้ที่เพิ่มมากขึ้นด้วยกลยุทธ์การสื่อสาร 360 องศา

     ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ คลิปวีดีโอเผยแพร่ช่องทางออนไลน์ (Online Clip) Bus Wrap, การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออฟไลน์-ออนไลน์ และจากผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริง (Influencer) รวมถึงกิจกรรม So Bloom So Cute by คัพติ๊ด ซึ่งจะให้น้องๆ ได้นำชุดชั้นในมาสกรีนลวดลายต่างๆ ได้ตามจินตนาการ และกิจกรรม School Tour ที่จะไปมอบความรู้เกี่ยวกับสรีระที่กำลังเปลี่ยนแปลงของวัยคัพติ๊ดพร้อมความสนุกอย่างสร้างสรรค์ให้กับน้องๆ ทั่วประเทศ จึงมั่นใจว่าคอลเลคชั่นใหม่จะครองใจวัยนี้เหมือนปีที่ผ่านมา และจะขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้นด้วยกลยุทธ์ที่กล่าวข้างต้น พร้อมดึงส่วนแบ่งตลาดชุดชั้นในเด็กวัยเริ่มสาวอายุ 8–14 ปี ในสัดส่วนที่เพิ่มมากขึ้นในปี 2562 นี้” นายธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

      สามารถเลือกชมสินค้าวาโก้ บลูม ได้แล้ววันนี้พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อวาโก้ บลูม ครบ 3 ชิ้นขึ้นไป รับฟรีแฟ้มบลูม มูลค่า 150 บาท วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2562 เท่านั้น ที่เคาน์เตอร์วาโก้และวาโก้ ช็อป ทั่วประเทศ พร้อมติดตามกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Wacoal Bloom

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!