หมวดหมู่: เกษตร

BAACศรายทธ ธรเสนา1


...จัดตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ครั้งที่ 1

       ธ... จัดตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 รวบรวมสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนจากเกษตรกรลูกค้า กว่า 40 ร้านค้า เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า สร้างอาชีพ สร้างรายได้ แก่เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร วันที่ 24 – 26 กรกฎาคม นี้ ณ บริเวณหน้า ... สำนักงานใหญ่ บางเขน

       นายศรายุทธ ธรเสนา ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (...) เปิดเผยว่า ธ...จัดงาน ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ครั้งที่ 1’ ประจำปี 2562 ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 กรกฎาคม 2562 ณ บริเวณหน้า ธ... สำนักงานใหญ่ บางเขน เพื่อให้เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ได้มีสถานที่และช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า อันเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างอาชีพสร้างรายได้ โดยในครั้งนี้มีบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 40 บูธเช่น ทุเรียนปราจีนบุรี กระท้อนออร์แกนิค มังคุดภาคใต้ มะพร้าวน้ำหอม อาหารทะเลแปรรูป ขนมทองม้วน ขนมหวานเพชรบุรี ไก่ย่างไม้มะดัน ผ้าพื้นเมืองสกลนคร ผ้าไหมบาติก เป็นต้น และเพื่อให้กิจกรรมการจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีจากเกษตรกรและชุมชนมีความต่อเนื่อง สามารถสร้างการรับรู้และการจดจำให้กับผู้บริโภค ธ...จึงได้กำหนดให้มีการจัดตลาดนัดของดีวิถีชุมชนเป็นประจำทุกเดือน โดยเน้นในช่วงปลายเดือน ตั้งแต่บัดนี้ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 และจะมีการประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมดังกล่าวในแต่ละเดือนให้สาธารณชนทราบต่อไป

       ...ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชิม ชม ช้อป สินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรง ในงานตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ณบริเวณหน้า ธ... สำนักงานใหญ่ บางเขน วันที่ 24 - 26 กรกฎาคม 2562 เพื่อสร้างรายได้สร้างอาชีพและเป็นกำลังใจให้แก่เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ในการผลิตสินค้าคุณภาพเพื่อกระตุ้นระบบเศรษฐกิจฐานรากและของประเทศต่อไปนายศรายุทธ กล่าว

 

 

AO07262

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!