หมวดหมู่: ข่าวสังคม

indexx


‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ ประเดิมเข้า IPO ขยายสาขาแห่งที่ 31 ปักธงภาคตะวันออก ทุ่มงบกว่า 160 ลบ. บุกเมืองรอง ‘จันทบุรี’ คาดกวาดกำลังซื้อในพื้นที่และชายแดนไทย-กัมพูชา ตั้งเป้าโกยยอดขาย 20 ลบ.ในช่วงแคมเปญฉลองเปิดสาขา

       อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีก ของใช้ และของตกแต่งบ้านครบวงจรในประเทศไทยประเดิมเข้า IPO ขยายสาขาลำดับที่ 31 ปักธงเมืองรอง จ.จันทบุรีแห่งภาคตะวันออก  ทุ่มงบกว่า    160 ลบ. บนพื้นที่รวมราว 12,500 ตร.ม. แบ่งเป็นพื้นที่ขาย 3,835 ตร.ม. หวังกวาดกำลังซื้อเมืองรองที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว  มั่นใจศักยภาพกำลังซื้อชายแดนไทย-กัมพูชา ชูกลยุทธ์ One Stop Shopping and Service เรื่องบ้านที่เดียว ครบ จบ คุ้ม  พร้อมยกทัพสินค้าหลากฟังก์ชันหลายดีไซน์กว่า 10,000 รายการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ ‘อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์’ (Index Furniture), แบรนด์ ‘วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์’ (Winner Furniture), ของตกแต่งบ้าน, ของใช้ภายในบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า ‘พาวเวอร์วัน’ (Power One) รวมถึงบริการแต่งบ้าน และบริการขนส่งพร้อมประกอบติดตั้งครบวงจร  โดยจัดเต็มฯแคมเปญเฉลิมฉลองช่วง Grand Celebration  ตั้งเป้ายอดขาย 20 ลบ.

       นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน)  (Miss Kridchanok Patamasatayasonthi ; Managing Director, Index Living Mall PCL) เผยถึงการขยายสาขาแห่งนี้ว่า ‘หลังจากเข้า IPO อย่างเป็นทางการ  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  ก็เดินหน้าขยายสาขาตามแผน ล่าสุด ขยายสาขาจันทบุรี ลำดับที่ 31 หลังจากพบว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในพื้นที่จังหวัดและเส้นทางชายแดนไทย-กัมพูชา โดยได้เล็งเห็นถึงศักยภาพที่หลากหลายของ จ.จันทบุรี ทั้งเป็นแหล่งเกษตรกรรมผลไม้ขึ้นชื่อการท่องเที่ยวที่หลากหลายที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ  ซึ่งมีจำนวนประชากรกว่า 536,496 คน แยกเป็นชาย 262,645 คน และหญิง 273,851 คน (ข้อมูล:: ระบบสถิติทางการทะเบียน จ.จันทบุรี ปี 2561) และมีชายแดนติดกับประเทศกัมพูชาหลายด้าน โดยมีด่านสากลจังหวัดจันทบุรี ช่องทางบ้านแหลม อ.โป่งน้ำร้อน ไปยังบ้านกร็อมเรียง อ.กร็อมเรียง จ.พระตะบอง กัมพูชา และ ช่องทางบ้านผักกาด อ.โป่งน้ำร้อน ไปยัง บ้านคลองจะกร็อม อ.ไพลิน จ.พระตะบอง กัมพูชา และด่านสากลจังหวัดตราด ช่องทางบ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ ไปยัง จามเยียม อ.มณฑลสีมา จ.เกาะกง กัมพูชา และ ช่องทางหมื่นด่าน อ.บ่อไร่ ไปยัง บ้านศาลเจ้า อ.สำรูด จ.พระตะบอง กัมพูชา  เป็นต้น  ส่งผลให้ธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ค้าปลีก มีการขยายตัวในทิศทางที่ดี พร้อมกับการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทั้งที่อยู่อาศัย โรงแรม รีสอร์ท ร้านคาเฟ่ต่างๆ ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นรองรับนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศที่เข้ามาในพื้นที่มากขึ้น  ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้เกิดความต้องการเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของตกแต่งบ้านฯลฯ จึงเป็นโอกาสในการขยายสาขาของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เพื่อรองรับกำลังซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นตามลำดับ ในขณะที่อนาคตหากมีการเชื่อมโยงระบบขนส่งคมนาคมรถไฟรางคู่ต่อจากระยองไปจันทบุรีและตราด  จะทำให้เกิดการลงทุน การหลั่งไหลของนักท่องเที่ยว รวมถึงการเติบโตของการค้าชายแดนตามมาเช่นกัน’

        อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรี สาขาล่าสุดลำดับที่ 31 นี้ ถือเป็นสาขาแห่งที่ 5 ของภาคตะวันออก ต่อจากสาขาพัทยา,  สาขาชลบุรี, สาขาระยอง  และสาขาฉะเชิงเทรา  ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท (แยกศักดิ์ชัย ติดโรงแรมมณีจันท์รีสอร์ท)  บนพื้นที่รวม 12,500 ตร.ม. แบ่งเป็นพื้นที่ขาย 3,835 ตร.ม. ด้วยงบลงทุน 160 ล้านบาทด้วยรูปแบบสแตนด์อโลน อาคารชั้นเดียว  ติดตั้งเครื่องปรับอากาศทำให้เดินช้อปปิ้งได้อย่างสบายๆ นอกจากนี้ยังมีสินค้ามากมายกว่า 10,000 รายการ พร้อมห้องตัวอย่างที่ช่วยสร้างไอเดียการแต่งบ้านมากมาย พร้อมกันนี้มีโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ อาทิ ช้อป 10,000.- คืน1,000.- , ช้อปสินค้า HDI 500.- รับคูปองส่วนลด 500.-, สินค้าลดสูงสุด 50%, ลุ้นรับรถจักรยานยนต์เวสป้า เมื่อช้อปครบ 5,000.- , รับสิทธิ์ผ่อน  0% นานสูงสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ  ซึ่งนับตั้งแต่เปิดบริการวันแรก (วันที่ 26 ก.ค.2562) ได้รับการตอบรับจากชาวจันทบุรีและจังหวัดใกล้เคียงอย่างล้นหลาม  โดยมีลูกค้าเข้าใช้บริการเฉลี่ยสูงถึงวันละกว่า 1,000 คน

       นางสาวกฤษชนก กล่าวเพิ่มเติมว่า จากปัจจัยสนับสนุนต่างๆ ทั้งด้านกำลังซื้อในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียง   ที่ยังมีอัตราการเติบโตที่ดี  ขณะที่จังหวัดเป็นเมืองรองที่น่าจับตาด้วยความพร้อมหลากหลายด้าน  ทำให้การเปิดสาขาในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นตลาดค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านใน จ.จันทบุรี ให้ความคึกคักมากขึ้น  ทั้งนี้ ด้วยจุดแข็งทั้งด้านสินค้าและบริการที่ครบครัน แบบ ‘One Stop Shopping and Service’ (ที่เดียว ครบ จบ คุ้ม) คาดว่าหลังจบแคมเปญฉลองเปิดสาขา ตั้งแต่  26 ก.ค – 28 ส.ค.2562 อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาจันทบุรีจะสามารถสร้างยอดขายได้ 20 ล้านบาทโดยปัจจุบันมีลูกค้าสมัครสมาชิก Joy Card แล้วกว่า 1,500 ราย’

aom312

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!