หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Im Chinatown New York Deli


New York 5th Ave. Deli ขยายสาขาบุกเมือง ประเดิมที่แรก I’m Chinatown    

       นายนฤพล เลิศปัญญาโรจน์ (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอแอมไชน่าทาวน์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ I’m Chinatown โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่สุดของย่านเยาวราช ร่วมแสดงความยินดีกับนายอินทเดช พิทักษ์สรยุทธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มภายในประเทศ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) ผู้ให้บริการ New York 5th Ave. Deli (นิวยอร์ค เดอะ ฟิฟท์ อเวนิว เดลี่) แบรนด์ร้านแซนด์วิชสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยม เนื่องในโอกาสที่ New York 5th Ave. Deli เตรียมเปิดสาขาใหม่ที่บริเวณชั้น G ของส่วนศูนย์การค้าภายในโครงการ I’m Chinatown

พร้อมส่งสัญญาณเปิดเกมรุกขยายตลาดในเมืองเพิ่มขึ้น โดยสาขาดังกล่าวถือเป็นสาขาแรกที่เปิดในศูนย์การค้า

และในใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งจะเน้นจับกลุ่มลูกค้า 70% ที่เป็นนักท่องเที่ยวและกลุ่มเอ็กซ์แพทที่คุ้นเคยกับแซนด์วิชสไตล์อเมริกัน เน้นความสดและคุณภาพของวัตถุดิบ รวมถึงอาหารสูตรดั้งเดิมของ New York 5th Ave. Deli และอีก 30% เป็นผู้อาศัยและผู้ประกอบการในย่านเยาวราช

       โดยนายอินทเดช ได้แสดงความมั่นใจว่า New York 5th Ave. Deli ที่เตรียมจะเปิดในช่วงไตรมาส 4 ที่โครงการ I’m Chinatown จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากทำเลของโครงการฯ อยู่ในย่านเยาวราชที่เป็นจุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวทุกชาติ โดยเฉพาะจากจีน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และยุโรป ซึ่งรู้จัก New York 5th Ave. Deli อยู่แล้ว ทั้งยังเดินทางเข้าถึงได้สะดวกเพราะอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีวัดมังกร

aom453

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!