หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

08534 Paragon


 

รอยัล พารากอน ฮอลล์ 

ตอกย้ำเบอร์หนึ่งด้านความปลอดภัยสถานที่จัดงานใจกลางกรุงเทพฯ

รอยัล พารากอน ฮอลล์ สถานที่จัดงานมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเรื่องความปลอดภัยของสถานที่จัดงานใจกลางกรุงเทพฯ ลงทุนเรื่องระบบความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง หวังสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้จัดงาน MICE ระดับโลก 

นายทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ รอยัล พารากอน ฮอลล์ กล่าวว่า “จากสถานการณ์ความวุ่นวายในปัจจุบัน ที่มีมากมาย เรื่องความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้จัดจะใช้เป็นเกณฑ์ในการเลือกสถานที่จัดงาน โดยเฉพาะผู้จัดงานต่างประเทศ การสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องดังกล่าวจึงเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการดึงลูกค้ากลุ่มนี้ โดย รอยัล พารากอน ฮอลล์ ทุ่มงบลงทุนต่อปีพัฒนาระบบการรักษาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้จัดงานมั่นใจได้ว่าเมื่ออยู่บนพื้นที่แห่งนี้จะได้รับการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด ซึ่งล่าสุดเมื่อต้นปี เราได้นำระบบ Visitor Management System มาใช้ในการรักษาความปลอดภัย ซึ่งสามารถช่วยตรวจสอบข้อมูลของผู้ที่เข้าออกพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รอยัล พารากอน ฮอลล์ มีอุปกรณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ดับเพลิง กล้องวงจรปิดที่ครอบคลุมทั่วพื้นที่สถานที่จัดงาน รวมไปถึงภายในอาคารศูนย์การค้า อีกทั้งเครื่องตรวจจับโลหะ อุปกรณ์เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ (AED) อุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ฯลฯ โดยอุปกรณ์ทุกชิ้นจะผ่านการตรวจประเมินความพร้อม ใช้งานตามหลักมาตรฐานระดับสากลจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญอยู่เสมอ” นายทาลูน กล่าว

นอกจากนี้ทางด้านของบุคลากร รอยัล พารากอน ฮอลล์ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยระดับโลก ยืนประจำทั่วพื้นที่จัดงาน เพื่อคอยเฝ้าระวังและดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสแตนบายด์ทีมหน่วยปฐมพยาบาลตั้งแต่วันแรกของการเตรียมงาน จนงานรื้อถอนเสร็จสิ้น และจะกลับหลังจากที่เจ้าหน้าที่จัดงานคนสุดท้ายออกจากพื้นที่

ในส่วนของทีมงานก็ได้มีการจัดอบรมหลักสูตรต่างๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของทีมงาน ในการรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ ได้ อาทิ การปฐมพยาบาลเบื้องต้น การดับเพลิง ฯลฯ โดยทุกการจัดงานอีเวนท์ จะมีทีมงานของ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เฝ้าประกบเพื่อดูแลเรื่องความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด เช่น การตรวจความแข็งแรงของโครงสร้างและส่วนตกแต่งต่างๆ ของงาน การควบคุมเจ้าหน้าที่ Set up งาน ต้องมีอุปกรณ์ Safety ในการทำงานอย่างเคร่งครัด ฯลฯ

รอยัล พารากอน ฮอลล์ ยังได้มีการวางแผนรับมืออุบัติการณ์หรือเหตุฉุกเฉินต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น และส่งผลต่อการจัดงานอีเวนท์ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เหตุการณ์จลาจลที่อาจเกิดขึ้นนอกอาคารศูนย์การค้า เหตุการณ์ไฟไหม้ การพบวัตถุต้องสงสัย กรณีเกิดเหตุการณ์ระเบิด ฯลฯ ซึ่งทุกแผนจะมีการทบทวนถึงประสิทธิภาพของแผนทุกปี รวมถึงการติดตามสถานการณ์ใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้น เพื่อเตรียมแผนรับมือ อาทิ ปัญหาฝุ่น PM ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อต้นปี 2562 ซึ่งเป็นสถานการณ์ใหม่ๆ ที่เราจะต้องทบทวนและเตรียมแผนจัดการ โดยทุกปีจะมีการจำลองเหตุการณ์เพื่อซักซ้อมแผนอยู่เสมอ เพื่อให้ทีมงานมีความพร้อมในการรับมือเหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆ รวมถึงมีการซ้อมแผนอพยพเป็นประจำทุกปี 

รอยัล พารากอน ฮอลล์ ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลกในเรื่องความปลอดภัยถึง 2 ระบบ อันประกอบด้วยมาตรฐาน ISO22301 ที่เกี่ยวกับระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ รวมถึงมาตรฐานมอก. 22300 ที่เกี่ยวกับระบบการจัดการด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับการจัดประชุม สัมมนา และจัดนิทรรศการ

“รอยัล พารากอน ฮอลล์ เป็นสถานที่จัดงานแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO22301 ระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของสถานที่จัดงานในการรับมือกับอุบัติการณ์ใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น และส่งผลให้การจัดงานของลูกค้าได้รับความเสียหาย เนื่องจากความต่อเนื่องในการจัดงานคือสิ่งสำคัญที่สุด และรอยัล พารากอน ฮอลล์ ก็มีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบบดังกล่าวจึงเป็นเครื่องการันตีเรื่องความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี โดยที่ผ่านมา มีผู้จัดงานทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติที่ต้องการสถานที่ที่มีมาตรฐานรักษาความปลอดภัยขั้นสูงให้ความไว้วางใจและมาจัดมากมาย อาทิ Overwatch World Cup 2018 งานแข่งขัน E-Sports ระดับโลก ที่มีผู้เข้าแข่งขันรวมถึงผู้ร่วมงานจากทั่วโลก งานออกร้านคณะภริยาทูตที่จัดติดต่อกันมากกว่า 10 ปี รวมถึงงานที่นำทรัพย์สินมูลค่าสูงมาจัดแสดง เช่น Thailand 2018 World Stamp Exhibition มหกรรมแสดงตราไปรษณียากรระดับโลก ที่ภายในงานมีทรัพย์สินรวมมูลค่าหลายพันล้านบาท” นายทาลูน กล่าว

 

AO08534

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!