หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

08539 RadissonPhuket


 

‘ไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้’ จับมือ ‘เอแพลน’ เตรียมผุด ‘เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว’ 

ที่พักอาศัยแห่งใหม่ริมหาดไม้ขาว ภูเก็ต ชูมาตรฐานระดับโลก 

บริหารงานโดย ‘เรดิสัน โฮเทลกรุ๊ป’ 

ไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง (Thai Chinese Property Holdings) จับมือ เอแพลน พร็อบเพอร์ตี้ (Aplan Properties) ปักธงหาดไม้ขาว หาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต ทุ่ม 1,600 ล้านบาท เตรียมผุด “เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” (Radisson Phuket Mai Khao Beach) บริหารงานภายใต้แบรนด์ “เรดิสัน” ที่พร้อมมอบบริการระดับโลก ตอบโจทย์นักเดินทางและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุน

นายโธมัส ดาร์บี้ ผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์บริษัท เอแพลน พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด ประกาศการลงนามกับ ไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง เพื่อพัฒนาโครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโครงการคุณภาพสูง ด้วยโปรแกรมบังคับเช่า (Mandatory Rental Program) ดำเนินการตลาดและการขายโดย ดีเอ็มอาร์ดี เอเชีย (DMRD Asia) ในขณะที่การบริหารงานจะได้รับการจัดการโดยกลุ่มโรงแรมเรดิสัน (Radisson Hotel Group) เพื่อมอบผลตอบแทนให้กับนักลงทุนอย่างคุ้มค่า และเป็นแหล่งพักผ่อนที่ครบวงจรสำหรับนักท่องเที่ยว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ซึ่งจะพร้อมเริ่มการก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2563 (2020) คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2566 (2023) โดยจะเปิดตัวแกลเลอรีให้เข้าชมภายในธันวาคมนี้

“โครงการเรดิสันภูเก็ตไม้ขาวบีชเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ภาคภูมิใจของเราที่จะดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยวได้มากที่สุดด้วยการออกแบบและนำนวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการอยู่อาศัยที่ครบวงจรรวมถึงการร่วมมือกับกลุ่มโรงแรมเรดิสันในการบริหารงานโครงการนี้จะช่วยยกระดับการบริการในภูเก็ต ในขณะเดียวกับก็มอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่จะมาเยือนภูเก็ตในอนาคตอย่างแน่นอน” นายโธมัสกล่าว

“เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว ชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นทำเลที่เงียบ สงบ และยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติอยู่มาก ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4 ไร่ (8,000 ตารางเมตร) มีพื้นที่ใช้สอยรวม 14,000 ตารางเมตร ตัวโครงการเป็นลักษณะอาคารโลว์ไรส์ จำนวน 8 อาคาร ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวนทั้งสิ้น 222 ยูนิต (110 ห้องสำหรับเจ้าของร่วม) พร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ (Freehold) สำหรับชาวต่างชาติ และได้รับใบอนุญาตเป็นคอนโดมิเนียมเชิงพาณิชย์ (Commercial Condominium)

การออกแบบร่วมสมัย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริงผสานการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันและชายหาดที่งดงาม มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบ “ดีลักซ์ ซี วิว สตูดิโอ” (Deluxe Sea View Studio) ขนาด 41 ตารางเมตร, “พรีเมียร์ พูล แอคเซส สวีท” (Premier Pool Access Suite) ห้องชุดที่สามารถเข้าถึงยังสระว่ายน้ำหลักได้โดยตรง (Pool Access) ขนาด 47 ตารางเมตร ไปจนถึง “แกรนด์ ซี วิว สวีท ไพรเวท พูล” (Grand Sea View Suite With Private Pool) ห้องชุดพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Suite) ขนาด 132 ตารางเมตร 

การบริการเหนือระดับ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรม และบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการตลอดวัน ฟิตเนส สปา ห้องซาวน่าแบบดั้งเดิมและห้องอบไอน้ำ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และรูฟท็อปเลานจ์ (Rooftop Lounge) รวมถึงห้องประชุมสำหรับกลุ่มองค์กรทั้งขนาดเล็กและใหญ่ พร้อมพื้นที่สันทนาการ นอกจากนั้น ยังได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่มาใช้เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่รวดเร็วและน่าประทับใจให้กับผู้เข้าพัก อาทิ การใช้รหัสผ่านเพื่อความปลอดภัยระดับสูง และระบบดิจิทัลภายในอาคารที่ล้ำสมัย  

ดร.วิลเลียม หลอ ผู้บริหารระดับสูง ไทย-ไชนีส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้ง กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่า ภูเก็ตยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ทั้งความสวยงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ศิลปวัฒนธรรม และเสน่ห์ของคนท้องถิ่น นอกจากนั้น ในฐานะที่เราเป็นองค์กรของจีน บวกรวมกับการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง เอแพลนและ กลุ่มโรงแรมเรดิสัน เรามั่นใจว่า จะสามารถดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยวจากจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างแน่นอน

ด้าน นายมาร์ซีเอโน เบิร์จโมฮาน กรรมการผู้จัดการดีเอ็มอาร์ดี เอเชีย กล่าวว่า “สิ่งที่นักลงทุนปัจจุบันต้องการนั้น นอกจากโครงการคุณภาพสูง ดำเนินงานโดยผู้พัฒนาและผู้บริหารที่มีชื่อเสียง และทำเลที่มีศักยภาพแล้ว ยังมองหาโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รอบด้าน เพื่อให้มั่นใจได้ว่า จะได้ผลตอบแทนที่ดีและมั่นคง ดังนั้น โครงการอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันจึงต้องมีความสามารถในการปรับและจับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หลากหลายในปัจจุบันให้ได้ โดย “เรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช” ได้รวบรวมสิ่งเหล่านั้นไว้ในโครงการนี้ บนทำเลหน้าชายหาดและติดทะเลที่หายากมากในปัจจุบัน นอกจากนั้น เรายังโชคดีที่แบรนด์ “เรดิสัน” เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างสูงในตลาดทั่วโลก โดยเฉพาะอินเดียและจีน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา ทั้งในแง่ของนักลงทุนและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ประเทศอื่นๆ ในเอเชียแปซิฟิกก็เป็นตลาดเป้าหมายของเราด้วย” 

โครงการเรดิสัน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช ราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท กรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ (Freehold) อัตราผลตอบแทน 6% ในช่วง 3 ปี ในปีที่ 4 เป็นต้นไปเราจัดการรูปแบบส่วนแบ่งรายได้สำหรับผู้ซื้อของเรา - คาดการณ์อัตราผลตอบแทนสุทธิ 5% ต่อปี 

นายอังเดร เดอ จอง รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กลุ่มโรงแรมเรดิสัน กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราในสภาวะเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนทำเลที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความหลากหลายมากที่สุดในโลก เราเชื่อว่า เรดิสัน ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทระดับอัพสเกล ของเรานั้นเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับหลากหลายจุดหมายปลายทางที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย รวมถึงภูเก็ต เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้แนะนำนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ เพื่อการพักผ่อนยุคใหม่ในจุดหมายปลายทางริมชายหาดแห่งนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  หรือโทรศัพท์ +66(0)63 680 8090

 

AO08539

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!