หมวดหมู่: การตลาด

09273 PortoGo


 

ดี-แลนด์ เดินหน้าปั้น ‘พอร์โต้ โก’ จุดแวะพักรูปแบบใหม่สำหรับนักเดินทาง
พร้อมผุดโปรเจ็คที่สอง ‘พอร์โต้ โก ท่าจีน’ ควงสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์
พร้อมจับมือวราภรณ์ ซาลาเปาและชาตรามือ เปิดไดร์ฟทรูแห่งแรกในไทย

          ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจ “พอร์โต้ โก” (Porto Go) จุดแวะพักรูปแบบใหม่สำหรับนักเดินทาง โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนเส้นทางหลวงเชื่อมจังหวัด ล่าสุดทุ่ม 400 ล้าน ผุดโครงการที่สอง “พอร์โต้ โก ท่าจีน” บนถนนพระราม 2 จับกลุ่มคนเดินทางลงภาคใต้ จับมือสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ และควงสองแบรนด์ดังสัญชาติไทย “วราภรณ์ ซาลาเปา” และ “ชาตรามือ” เปิดไดร์ฟทรูสาขาแรกในประเทศไทย

          นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จในการปั้น “พอร์โต้ ชิโน่” ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกในจังหวัดสมุทรสาครเมื่อ 7 ปีก่อน บริษัทฯ ได้ต่อยอดและขยายธุรกิจรูปแบบใหม่ เป็นจุดแวะพัก หรือ Rest Area บนเส้นทางหลวงเชื่อมจังหวัด ภายใต้แบรนด์ “พอร์โต้ โก” โดยบริษัทฯ ได้ศึกษาข้อมูลพฤติกรรมของนักเดินทางที่ใช้ถนนสายหลัก และพบว่ามีรถยนต์วิ่งเฉลี่ย 14.8 ล้านคันต่อปี หรือ 4 หมื่นคันต่อวัน และเกือบทั้งหมดจอดแวะจุดพักรถ เพื่อเข้าห้องน้ำและทำกิจกรรมอื่นๆ เช่น แวะพักผ่อน เพื่อเติมความสดชื่นระหว่างเดินทาง รับประทานอาหาร ซื้อกาแฟ แต่มีเพียง 30% เท่านั้นที่แวะเติมน้ำมัน ดังนั้น โครงการ “พอร์โต้ โก” จึงมีมากกว่าสถานีบริการน้ำมันและห้องน้ำสะอาด เพื่อตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการ”

          “บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการแรกไปเมื่อปี 2560 ในชื่อ “พอร์โต้ โก บางปะอิน” ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชีย กิโลเมตรที่ 4 ฝั่งขาออกจากกรุงเทพฯ ที่อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นจุดพักรถ 24 ชั่วโมง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักเดินทางที่ขับรถขึ้นภาคเหนือและภาคกลางตอนบน โดยมีจุดเด่นที่มีที่จอดรถ สะดวก ห้องน้ำติดแอร์ ร้านค้าของฝาก และร้านอาหารชื่อดัง อาทิ 7-eleven, amazon และร้านที่เปิดให้บริการไดร์ฟทรู อย่าง Starbucks, KFC, McDonald’s และ Dunkin ที่เป็นสาขาแรกในประเทศไทย”

          นายสุเทพ กล่าวว่า “จากความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯ​ จึงได้ทุ่มงบประมาณ 400 ล้านบาท สำหรับโครงการที่สอง ใช้ชื่อว่า “พอร์โต้ โก ท่าจีน” อยู่บนพื้นที่ขนาด 23 ไร่ ที่ตำบลบางโทรัด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ก่อนถึง
วัดเกตุมวดีศรีวราราม เพื่อเน้นเจาะกลุ่มนักเดินทางที่ขับรถลงภาคใต้บนถนนพระราม 2 ซึ่งมีปริมาณการจราจร เฉลี่ยสูงถึงวันละ 1.2 แสนคัน โดยยังรักษาจุดเด่นในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อสร้างประสบการณ์ การพักผ่อนระหว่างการเดินทางที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำติดแอร์พร้อมระบบสุขภัณฑ์แบบไร้การสัมผัส สถานีบริการน้ำมัน ร้านค้า ร้านอาหารมากถึง 30 ร้าน ที่มีทั้งร้านอาหารชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ร้านของฝาก ร้านกาแฟ ร้านค้าแบรนด์ดัง รวมไปถึงบริการชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ และที่จอดรถมากกว่า 200 คัน พร้อมที่จอดรถทัวร์”

          “นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ดึงพันธมิตรทางธุรกิจที่พร้อมจะขยายธุรกิจในรูปแบบไดร์ฟทรูและรูปแบบใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเข้าร่วม ซึ่งปัจจุบันโครงการ “พอร์โต้ โก ท่าจีน” มีพันธมิตร ทั้ง Starbucks และ KFC เปิดให้บริการไดร์ฟทรู จนถึง 4 ทุ่มทุกวันแล้ว อีกทั้ง วราภรณ์ ซาลาเปา และ ชาตรามือ สองแบรนด์ดังสัญชาติไทยก็เตรียมที่จะเปิดไดร์ฟทรูเป็นสาขาแรกในประเทศไทยในวันที่ 27 กันยายน และ 10 ตุลาคมนี้ ในส่วนสถานีบริการน้ำมันที่เปิดให้บริการใน “พอร์โต้ โก ท่าจีน” ทางดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้จับมือกับบริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ในการเปิดสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ซึ่งจะเป็นสาขาที่ 3 บนถนนพระราม 2 เปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้”

          “บริษัทฯ มั่นใจว่า ด้วยบริการไดร์ฟทรูจากพันธมิตรแบรนด์ดังเหล่านี้ จะช่วยทำให้การเดินทางสู่ภาคใต้ของถนนพระราม 2 มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น โครงการ “พอร์โต้ โก ท่าจีน” คาดว่าจะสร้างเสร็จสมบูรณ์และเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบภายในต้นปี 2563”

          “ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ คือผู้บุกเบิกการนำบริการไดร์ฟทรูเข้ามาเป็นแม็กเน็ตในไลฟ์สไตล์มอลล์ ซึ่งเห็นได้จากทั้ง Starbucks, Dunkin, วราภรณ์ ซาลาเปา และชาตรามือ ซึ่งได้เปิดสาขาไดร์ฟทรูเป็นครั้งแรก และในอนาคตยังมีแผนขยายธุรกิจไปตามถนนสายหลักโดยรอบกรุงเทพฯ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเป็นจุดแวะพักสำหรับนักเดินทางและลูกค้าทั่วไปที่ใช้บริการ” นายสุเทพ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

AO09273

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!