หมวดหมู่: การตลาด

1.AAA A AAA7A905


'มิสเตอร์เฮา' ปรับทัพลุยเพิ่มช่องทางรับฟังและชมรายการฯ เพิ่ม

    BCC CHANNEL รับในช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบในเรื่องโฆษณา เผยยังคงประคับประคองรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ต่อไป เน้นหลัก 3 ค. ค่อยเป็น ค่อยไป ค่อยเติบโต ชูนโยบายนี้มาตลอด 10 ปี พร้อมขยายและเพิ่มช่องทางการรับฟังและรับชมรายการฯ เพิ่มขึ้น ตอบโจทย์ท่านผู้ฟังและท่านผู้ชมที่ต้องการติดตามรายการฯ ย้อนหลังได้ตลอด 24 ชั่วโมง

     นายวรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ หรือ'มิสเตอร์เฮา'ผู้ผลิตรายการวิทยุ 'คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา' ของทางสถานีข่าว BCC CHANNEL ซึ่งออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางมิติข่าว เอฟเอ็ม 90.5 MHz และเจ้าของเว็บไซต์ www.bccommunication.net และ www.bccchannel.net กล่าวถึงแผนการดำเนินงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่าค่อนข้างได้รับผลกระทบจากเรื่องโฆษณา โดยรายการคุยสบายฯ ได้พยายามปรับปรุง และเพิ่มช่องทางการรับฟัง และรับชมรายการฯ ย้อนหลังในหลากหลายช่องทางเพื่อช่วยตอบโจทย์และเป็นทางเลือกให้กับท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมรายการฯ เพิ่มขึ้น

     “เพื่อเป็นการช่วยพยุงสถานการณ์ต่างๆ เหล่านี้ เราได้เน้นหลักการดำเนินงานแบบค่อยเป็นค่อยไปในสไตล์ 3 ค. คือ 1. ค่อยเป็น 2. ค่อยไป และ 3. ค่อยเติบโต มาตลอดในช่วงเกือบ 10 ปี  และเรายังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับเพิ่มช่องทางการรับฟัง และรับชมรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ให้หลากหลายมากขึ้นผ่านทางสื่อยุคใหม่ในโลกโซเชียลมีเดีย หรือโลกของเครือข่ายสังคมออนไลน์มากมายของทางรายการคุยสบายฯ เอง รวมถึงการรับฟังรายการฯ สดผ่านทางเว็บไซต์ www.smartbomb.co.th/index.php ของทางบริษัท สมาร์ทบอม จำกัด และการไลฟ์สด (Facebook Live) ผ่านทาง Mitikao 90.5 (Radio Fanpage) ของทาง SMARTNews เพิ่มอีก 1 ช่องทาง ตรงนี้ยิ่งช่วยทำให้ท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมสามารถติดตาม และรับฟังรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ได้หลากหลายช่องทางเพิ่มขึ้น”  “มิสเตอร์เฮา” เน้นย้ำ

       พร้อมกับกล่าวเสริมว่า นอกเหนือจากช่องทางต่างๆ เหล่านี้แล้ว ท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมยังสามารถติดตามเทปรายการย้อนหลังของทางรายการฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง Youtube พิมพ์ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” และที่เว็บไซต์ www.bccommunication.net และ www.bccchannel.net ของทางรายการคุยสบายฯ ได้อีกด้วย

       นายวรายุภัสร์ กล่าวต่อว่าการเพิ่มช่องทางในการนำเสนอรายการฯ ที่หลากหลายนี้ยิ่งช่วยทำให้รายการฯ สามารถเข้าถึงท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมได้เพิ่มขึ้น

      “ตรงนี้นับเป็นจุดเด่น และจุดแข็งในขณะนี้ของเราที่จะช่วยเพิ่มฐานการรับฟัง และรับชมรายการฯ ของเราได้หลากหลายและเพิ่มขึ้น อีกทั้งช่องทางดังกล่าวนี้ยังช่วยตอบโจทย์ความต้องการในยุคนี้ได้ตามแบบที่ท่านผู้ฟัง และท่านผู้ชมต้องการทั้งการติดตามสดแบบ Real Time หรือจะรับฟังและรับชมแบบย้อนหลังก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง” “มิสเตอร์เฮา” ระบุทิ้งท้ายในที่สุด

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :

      นายวรายุภัสร์ (เฮา) อัสดรธีรยุทธ์ (ชื่อเดิม วีรพงษ์) กรรมการผู้จัดการ  BC COMMUNICATION (BCC) Mobile : 09-4691-6232 E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. และ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

 

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!