หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

09286 Privacy


 

พฤกษา เปิดคอนโดใหม่ ไลฟ์สไตล์สุขุมวิท The Privacy S101
เพียง 4 สถานีถึงเอกมัย ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้นๆ

          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท - แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ The Privacy S101 (เดอะไพรเวซี่ สุขุมวิท 101) มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Live SUKhumvit Moment” ซึ่งมาจากที่ตั้งโครงการ ที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 101 เพียง 450 เมตรถึงรถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี เชื่อมต่อ Skywalk ถึง “ทรูดิจิทัลพาร์ค” ที่เป็นศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสามารถเข้าถึงถึงแหล่งแฮงค์เอาท์สุดฮิปของคนกรุงย่านทองหล่อ-เอกมัย ได้ภายใน 4-5 สถานี พร้อมศูนย์การค้าและโครงการขนาดใหญ่ที่มีแผนจะเปิดในย่านนี้อีกหลายแห่ง ทำให้ในย่านนี้มีสีสันและได้รับความสนใจไม่แพ้สุขุมวิทตอนกลาง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบคนเมือง และมีงบประมาณการซื้อที่อยู่อาศัยประมาณ 2-3 ล้านบาท โดยโครงการ The Privacy S101 (เดอะ ไพรเวซี่ สุขุมวิท 101) ถือว่าตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากทำเลที่เดินทางสะดวกแล้ว ยังโดดเด่นในด้านการออกแบบอาคารที่มีดีไซน์สวยงาม ให้สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 11 รายการ ที่เชื่อมต่อกันทั้งโครงการ และมีพื้นที่ส่วนกลางเช่น Co-Working Space ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมเทคโนโลยี Air Plus System ซึ่งอยู่ภายใต้ Pruksa Living Tech ช่วยเรื่องระบบหมุนเวียนอากาศภายใน มอบอากาศสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัย โครงการเป็นห้องชุดตกแต่งครบราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 1 แสนบาทต่อตารางเมตร โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และจองซื้อห้องชุดได้แล้ววันนี้”

          The Privacy S101 (เดอะ ไพรเวซี่ สุขุมวิท 101) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 2 อาคารที่เชื่อมต่อถึงกัน บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ทั้งหมด 394 ยูนิต ถือว่าขนาดที่ดินและจำนวนยูนิตกำลังพอดีเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว แต่ยังได้พื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่มากกว่า จากการจัดสรรค์พื้นที่อย่างชาญฉลาดตามแนวคิด “Dynamic Creative Space” ของแบรนด์ The Privacy โดยห้องพักอาศัยภายในโครงการเป็นแบบตกแต่งครบ (Fully Furnished) มีให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบคือ แบบ 1 Bedroom ขนาด 26-29 ตร.ม. แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม. และ Combined Unit ขนาด 55 ตร.ม. มาพร้อมกับวัสดุตกแต่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแต่ก็ยังคงความหรูหรา และพื้นที่สีเขียวที่เป็นส่วนกลางอีกหลายจุดเพื่อความร่มรื่นเมื่อเข้ามาภายในโครงการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ได้แก่ Lobby Lounge, Connecting Lounge, Relaxing Space, Co-Creative Space, The Pool, Endless Pool, Workout Space, Yoga & Yoga Fly, Sky Garden, Sky Jogging Track, Functional Training

          The Privacy S101 (เดอะ ไพรเวซี่ สุขุมวิท 101) ใกล้บีทีเอสสถานีปุณณวิถีในระยะเดินแค่ 450 เมตร เชื่อมต่อ Skywalk ถึงทรูดิจิทัลพาร์ค ใกล้สถานีเอกมัยเพียงแค่ 4 สถานี และสามารถเดินทางโดยใช้ทางด่วนเฉลิมมหานครเพียงแค่ 5 นาที ใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลสุขุมวิท อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คาเฟ่และร้านอาหารสุดชิค รวมถึงโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง ที่ตอบโจทย์แนวคิด “Live SUKhumvit Moment” ได้เป็นอย่างดี

          ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery (ตั้งอยู่หน้าซอยสุขุมวิท 64 จอดรถที่ซอยสุขุมวิท 62/3) ลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับโครงการ The Privacy S101 : http://bit.ly/S101Register รับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท สอบถามโทร 1739

 


AO09286

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!