หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TVDละออศรี2


TVD ตั้งเป้าสร้างมาตรฐานใหม่ช่องโฮมช้อปปิ้ง ขายสินค้าเพื่อผู้หญิงวัย 30 อัพ
จุดพลุช่อง ‘Madam Channel’ เตรียมออนแอร์ทางช่อง True Vision 54 หวังกระตุกยอดขาย

          ‘บมจ.ทีวี ไดเร็ค’ หรือ TVD รุกเปิดตัวโฮมช้อปปิ้งงช่องใหม่ ‘Madam Channel’ นำเสนอสินค้าและบริการ เพื่อผู้หญิง อย่างครบวงจร ภายใต้สโลแกน ‘We splash the color and value for your life’ สร้างสีสันและความคุ้มค่าแก่ลูกค้า 
คาดพร้อมเริ่มออกอากาศภายในเดือน พ.ย.นี้ ทางช่อง ‘True Vision 54’ ยกขบวนสินค้าที่พัฒนาร่วมกับพาร์ทเนอร์ และสินค้าของกลุ่มดารา - เซเล็บฯ เพื่อสร้างสีสันให้เลือกช้อปแบบจุใจ วางเป้าหมายสร้างมาตรฐานใหม่ให้ แก่ช่องโฮมช้อปปิ้ง เน้นจำหน่ายสินค้าที่มีมาตรฐาน อย. และไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารต้องห้ามในผลิตภัณฑ์ หวังผลช่วย ดันยอดขายสินค้ากลุ่มผู้หญิง

          นางสาวละออศรี มัทธุรนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารสินค้า บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่าน Omni Channel เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ปรับกลยุทธ์ขยายการลงทุน ในธุรกิจโฮมช้อปปิ้งช่องใหม่ เพื่อเพิ่มช่องทางนำเสนอสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภค รวมถึงเพิ่มยอดขายสินค้ากลุ่มผู้หญิง ภายหลังผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลทั้ง 7 ช่องทยอยยุติการแพร่ภาพ ล่าสุดบริษัทฯ จะเริ่มออกอากาศรายการโฮมช้อปปิ้งช่องใหม่ ภายใต้ชื่อช่อง ‘Madam Channel’ (มาดาม แชนแนล) ผ่านระบบเคเบิ้ล ทีวี True Vision ช่อง 54 ซึ่งนับเป็นโฮมช้องปิ้งช่องที่ 4 ของบริษัทฯ คาดว่าจะเริ่มออกอากาศได้ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

          ช่อง Madam Channel ต้องการสร้างการจดจำภายใต้สโลแกน ‘We splash the color and value for your life’ หรือเป็นช่องที่สร้างสีสันและความคุ้มค่าแก่ลูกค้า โดยจะนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อผู้หญิงแบบอย่างครบวงจรแบ่ง สัดส่วนเป็น 4 กลุ่มหลักคือ 1.สินค้าเพื่อความงาม (Madam Beauty) เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย เป็นต้น 2.สินค้าเพื่อสุขภาพ (Madam Healthy) อาทิ อาหารเสริม ฯลฯ 3.สินค้าเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ (Madam Lifestyle) เช่น เสื้อผ้า เครื่องออกกำลังกาย, แพ็กเกจดูแลผิวพรรณ, แพ็กเกจที่พัก เป็นต้น และ 4.รายการอัพเดตสาระความรู้ (Madam Update) เพื่อจับกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว มีรสนิยมที่ดีและกล้าจับจ่ายใช้สอย

          “เราต้องการให้ช่อง Madam Channel เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้หญิงวัยทำงานที่เป็นกลุ่ม เป้าหมาย คอนเซปต์ของรายการคือการนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ของคุณผู้หญิง ที่เน้นการทำให้ชีวิตดีมีความสุข ง่ายขั้น เร็วขึ้น สะดวกขึ้น เราจะนำเสนอทั้งสาระ การดำรงชีวิต และการตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่างๆ ด้วยสินค้าคุณภาพมากมาย แต่เน้นสำหรับคุณผู้หญิงเท่านั้น งานนี้พลาดไม่ได้ ดังนั้นเราจึงรวมเซเลบริตี้ กูรูและผู้เชี่ยวชาญในแวดวงต่างๆ อาทิ กูรู ด้านการช้อปปิ้ง, กูรูด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย, ผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์ นักวิชาการด้านความงาม ผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนมาแนะนำผลิตภัณฑ์และให้ความรู้แก่ผู้ชม” นางสาวละออศรี กล่าว

          ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารสินค้า TVD กล่าวว่า ในส่วนผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอรายการ จะมาจาก 3 ช่องทางหลัก รวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 150 รายการ (SKU) มานำเสนอแก่ผู้บริโภค ได้แก่ 1.สินค้าที่บริษัทฯ รับฝาก ขายให้กับคู่ค้า 2.สินค้าที่ร่วมพัฒนากับบมจ.แกรททิทูดอินฟินิทหรือ GIFT ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญการผลิต และจัดหาวัตถุดิบเพื่อผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคและ 3.ผลิตภัณฑ์จากกลุ่มดารานักแสดงและเหล่าคนดังเซเลบริตี้ในวงการต่างๆ ที่ทำผลิตภัณฑ์ออกมาจำหน่าย โดยจะทำการตลาดแบบผสมผสานทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เช่น Youtube, Facebook, Instagram เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง

          ทั้งนี้บริษัทฯ จะดำเนินการคัดกรองคุณภาพมาตรฐานสินค้าจากเหล่าดารา นักแสดงและเซเลบริตี้ที่ให้ความ สนใจนำสินค้ามาจำหน่ายผ่านช่องทางดังกล่าวแล้วหลายราย รวมถึงจะนำผลิตภัณฑ์มาวางแผนทำการตลาดผ่านช่องทาง ออนไลน์ของ TVD เพิ่มเติม เพื่อสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน ซึ่งมีพฤติกรรมหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจซื้อ

          “เราต้องการสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ ที่นำมาเสนอในรายการ โฮมช้อปปิ้ง เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า แนวทางของเราคือถ้าเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ และความงามที่นำมาจำหน่ายในช่องนี้ เบื้องต้นจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก อย. และไม่มีส่วน ผสมที่ถูกจัดให้เป็นสารต้องห้ามเจือปน เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ซื้อว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐานที่ดี จึงเชื่อว่าจะช่วยผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น จึงมั่นใจว่าหลังจากออกอากาศช่อง มาดาม แชนแนล แล้วจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันยอมรับการเลือกซื้อสินค้าผ่านการรับชมรายการโฮมช้อปปิ้ง ทางทีวีเพิ่มขึ้น” นางสาวละออศรี กล่าว

 


AO10091

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!