หมวดหมู่: การตลาด

6077 Babyhills


‘เบบี้ ฮิลล์’ รุกตลาดเปิดบริการ ‘ฆ่าเชื้อโรค’
ส่งตรงถึงบ้าน นวัตกรรมใหม่ เพื่อสุขภาพแม่และเด็ก

          บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแม่และเด็ก ผุดบริการใหม่ ตอบรับพฤติกรรมดูแลความสะอาดช่วงโควิด-19 กับบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ส่งตรงถึงบ้าน โดยบริการดำเนินงานด้วยเจ้าหน้าที่มืออาชีพ ใส่ใจทุกรายละเอียดพร้อมด้วยเครื่องฉีดพ่นที่มีประสิทธิภาพรวมถึงน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพสูงที่ใช้ในทางการแพทย์ ผ่านการทดสอบและรับรองคุณภาพ ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย จะช่วยให้บ้านที่มีลูกเล็กปลอดภัย จากเชื้อไวรัส และแบคทีเรียต่างๆ เช่น H1N1, Sars, โรต้าและโควิด 19 เป็นต้น 

          บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ได้ตระหนักถึงความปลอดภัย ในการป้องกันเชื้อโรค เชื้อไวรัสของกลุ่มเด็กอ่อนและเด็กแรกเกิดเป็นสำคัญ จึงมุ่งเน้นคัดสรรน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพ สามารถฆ่าเชื้อได้ในระดับสูง จึงได้ใช้นวัตกรรมของสารฆ่าเชื้อระดับ “High-level disinfectants” ซึ่งถูกใช้ในการฆ่าเชื้อเครื่องมือทางการแพทย์ในห้องผ่าตัด ปลอดภัยต่อเด็ก สตรีมีครรภ์ ผู้สูงอายุและผู้ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ตัวน้ำยาสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ โดยน้ำยาฆ่าเชื้อชนิด “High-level disinfectants” มีความสามารถในการทำลายเชื้อโรคทั้ง 6 กลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ได้แก่ ไวรัส, แบคทีเรียแกรมบวก, แบคทีเรียแกรมลบ, แบคทีเรียกรด, สปอร์แบคทีเรีย, ฟังใจและเชื้อรา ทั้งนี้การให้บริการจะเน้นฉีดพ่นละอองน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างละเอียดซึ่ง เป็นการพ่นที่มีการควบคุมทิศทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ เน้นการกระจายตัว และการทำซ้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้ออย่างสูงที่สุด 

          ในส่วนของการให้บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคของ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ยังประกอบไปด้วยเครื่องพ่นที่มีประสิทธิภาพ หลากหลายขนาด นับเป็นหัวใจสำคัญที่ตอบโจทย์สำหรับหน้างานที่มีพื้นที่ที่แตกต่างกัน โดยเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคสามารถฉีดพ่นได้ไกลถึง 10 เมตร ด้วยขนาดละอองฝอยน้อยกว่า 30 ไมครอน เป็นไปตามมาตรฐานกำหนด ทั้งนี้เครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคของ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ผ่านการรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ประเทศไทย และผ่านการรับรองจากหลายสถาบันทั่วโลก จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ที่มาพร้อมบริการที่เต็มไปด้วยคุณภาพ

          นอกจากนี้ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ยังมุ่งมั่น และคำนึงถึงหลักจริยธรรมของการดำเนินงาน นับเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของงานบริการ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการใส่ใจภายในสู่ภายนอกองค์กร เน้นความสะอาด และความปลอดภัย ใส่ใจทุกบริเวณในบ้านที่ลูกน้อยสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น ลูกบิดประตู ของเล่นชิ้นเล็กๆ รวมไปถึงบริเวณอื่นๆ ซึ่งบริการ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคของ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ยังสร้างความปลอดภัยห่างไกลจากเชื่อไวรัส และแบคทีเรีย ที่ครอบคลุมนอกเหนือจากเชื่อ COVID-19 ไม่ว่าจะเป็น โรคมือเท้าปาก และ ท้องร่วง นับเป็นภัยร้ายที่ส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพของเด็กเล็ก มาเริ่มต้นสร้างสุขภาพที่ดีของคนที่คุณรัก ด้วยการดูแลจากผู้เชียวชาญด้านเด็ก ของ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด

          สำหรับบริการ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้ประกอบการ รวมไปถึงดารานักแสดงมากมาย ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการบริการเต็มไปด้วยคุณภาพ และความปลอดภัย บริการ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด พร้อมให้บริการกับบ้านและอาคารทุกขนาด ด้วยอัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 35 บาท สำหรับผู้สนใจต้องการฆ่าเชื้อภายในบ้าน อาคาร เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับคนในครอบครัว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.babyhillsthailand.com/cleaningservice/ และ https://www.facebook.com/babyhillsthailand หรือ โทร.082-054-9455 ในสภาวะวิกฤติการระบาดของโควิท-19 บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ หน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมไปถึงประชาชน ร่วมฝ่าฟันผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน


AO6077

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!