หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1Aท่องเที่ยวเข้าไทย


รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน ต้อนรับคณะพันธมิตรผู้ประกอบการจากมาเลเซีย และนักท่องเที่ยวประเทศมาเลเซีย ที่ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวเข้าไทยผ่านด่านทางบก

     นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) เป็นประธาน งานเลี้ยงต้อนรับคณะพันธมิตรผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากมาเลเซีย และคณะนักท่องเที่ยว Bus Operators ประเทศมาเลเซียที่ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวร่วมกับบริษัทนำเที่ยวท้องถิ่นในมาเลเซีย ซึ่งเข้าพักใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ระหว่างวันที่ 27-30 พฤษภาคม 2565 โดยมี ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล), นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมเลี้ยงต้อนรับ ณ โรงแรมนิวซีซั่นสแควร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

      ภายในงาน ททท. ได้ชูความเป็นเอกลักษณ์ของภาคใต้ ตั้งแต่ อาหาร, การแสดงโนรา ศิลปะการแสดงที่ได้รับยกย่องให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยมุมมองใหม่ ตามแนวคิดแคมเปญAmazing New Chapters’ ชวนสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นภาคใต้ ผ่านการแสดงเชิงวัฒนธรรม และร่วมรับชมวิดีทัศน์ประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวไทย ฉายภาพรวมสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวเหนือระดับที่ประเทศไทยพร้อมส่งมอบถึงนักท่องเที่ยวทุกคน

     รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวมาเลเซียครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีในการสานสัมพันธ์ระหว่างกัน และถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองหาดใหญ่อีกครั้ง เนื่องจากรายได้จากนักท่องเที่ยวต่างชาติ ส่วนใหญ่มาจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งชาวมาเลเซีย ต่างรู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาไทยอีกครั้ง เพราะไทยเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ โดยเฉพาะจังหวัดสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งคาดว่า หลังจากนี้จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทั้งประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซียฯลฯ เข้ามาอีกจำนวนมาก

 Click Donate Support Web  

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!