หมวดหมู่: การตลาด

Interspaceภัทรวุฒิ


แอ็กเซสเทรด เผยกำไร ปี 2019 พุ่ง 180% ตั้งเป้าส่วนแบ่งเม็ดเงินโฆษณาดิจิทัล 10% ในปี 2025 ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดผู้ช่วยขายสินค้าออนไลน์

          แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่แรกในประเทศไทย โดย บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด เผยผลการดำเนินงานปี 2019 โตกว่า 180% จากปัจจัยการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซ พร้อมตั้งเป้าในการดัน Market Share ของเม็ดเงินโฆษณาดิจิทัล ที่มีมูลค่ารวมกว่า 20,163 ล้านบาท จาก 2% ของปี 2019 เพิ่มขึ้นเป็น 10% ในปี 2025

          นายภัทรวุฒิ กุลจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด บริษัทอินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ผลการดำเนินงานตลอดปี 2019 ของบริษัทอยู่ในระดับที่น่าพอใจ โดยมีรายได้รวมเพิ่มขึ้นจากปี 2018 คิดเป็น 180% ยังคงมาจากการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซ และการจัดแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆ ของร้านค้าในระบบ”

          “จากการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซและการค้าขายออนไลน์ดังกล่าว สะท้อนให้เห็นว่าประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงที่ตลาดขยายตัวได้อีกมาก ส่งผลดีต่อภาพรวมการดำเนินงานในปี 2020 ที่ยังคงมุ่งสร้างการรับรู้ของการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง (Affiliate Marketing) โดยการจัดกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้แก่นิสิต นักศึกษา ในมหาวิทยาลัย รวมถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ และสมาคมต่างๆ ซึ่งจะมาช่วยตอบสนองความต้องการของตลาดออนไลน์ในรูปแบบ Performance Marketing ที่เพิ่มขึ้น พร้อมผลักดันและพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ๆ เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยให้ลูกค้า (Advertiser) และพาร์ทเนอร์ (Partner) ในระบบของ แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) สามารถทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

          “สิ่งที่ตามมาคือการให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง (Affiliate Marketing) ควบคู่ไปกับดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง (Digital Marketing) ผ่านการจัดอบรมสัมมนาให้กับพาร์ทเนอร์ (Partner) ในระบบของ แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) และผู้สนใจอย่างสม่ำเสมอ จนนำไปสู่การเพิ่มช่องทางการเรียนรู้ ผ่าน ACCESSTRADE Academy ที่จะเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง (Digital Marketing) และเป็นศูนย์กลางให้กับพาร์เนอร์ (Partner) ได้เข้ามาเรียนรู้วิธีสร้างรายได้ออนไลน์ด้วยแอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง (Affiliate Marketing) และการใช้งาน ACCESSTRADE Dashboard ซึ่งเป็น Platform ที่ใช้งานในระบบรวมถึงการแจ้งเตือนโปรโมชั่นที่น่าสนใจจากร้านค้า (Advertiser) และข่าวสารต่างๆ จากทางบริษัทฯ”

          “ทั้งนี้ แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ได้ตั้งเป้าหมายในการดัน Market Share ของเม็ดเงินโฆษณาดิจิทัล ที่มีมูลค่ารวมกว่า 20,163 ล้านบาท จาก 2% ของปี 2019 เพิ่มขึ้นเป็น 10% ในปี 2025 และในจำนวนเม็ดเงินโฆษณาดิจิทัล ส่วนหนึ่งมีการนำระบบ Affiliate Marketing หรือ ระบบการตลาดออนไลน์ โดยการเป็นตัวแทน นำสินค้าของร้านค้าต่างๆ ในระบบมาขายบนเว็บไซต์หรือบล็อก เมื่อมีลูกค้าซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์นั้น ตัวแทนก็จะได้ค่า Commission (คอมมิสชั่น) จากการขายสินค้านั้นๆ ข้อดีของการทำ Affiliate คือ ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการจัดส่งสินค้า เพียงแค่ให้ลูกค้าซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ ก็จะได้ค่าคอมมิสชั่นจากการขายสินค้านั้นแล้ว ซึ่งในมุมของร้านค้าหรือเจ้าของสินค้าเอง ที่ผ่านมามีการสร้าง Branding เพื่อให้ยอดขายกลับมา แต่ Affiliate Marketing คือ Return on Investment (ROI) Channel ที่ช่วยให้ร้านค้าต่างๆ ในระบบของ ACCESSTRADE (แอ็กเซสเทรด) เกิดยอดขายจริง ทำให้แบรนด์หรือร้านค้าต่างๆ หันมาทำการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing กับ ACCESSTRADE (แอ็กเซสเทรด) เพิ่มมากขึ้น” นายภัทรวุฒิ กล่าวทิ้งท้าย

          ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมทำการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.accesstrade.in.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-258-4970-1

 


AO1378

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!