หมวดหมู่: ข่าวสังคม

YT25


‘หยวนต้า’ สร้างปรากฏการณ์ Wealth แบบไร้ขีดจำกัด คว้า 2 รางวัลชนะเลิศจากงาน SET in the city 2019

       บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ Wealth แบบไร้ขีดจำกัด นำนวัตกรรมรูปแบบใหม่ และการจัดพอร์ตการลงทุนแบบ Wealth Management ให้ตรงใจนักลงทุน คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ จากงาน ‘SET in the City 2019’ ระหว่างวันที่ 14-17 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอนได้แก่รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 TFEX Broker Champion สำหรับยอดเปิดบัญชี TFEX สูงสุดอันดับ 1และรางวัลชนะเลิศอันดับ 3 SET Broker Champion สำหรับยอดเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ Equity
       งานนี้หยวนต้าได้นำนวัตกรรมรูปแบบใหม่ “Yuanta NAVI” แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่ รู้ใจ เข้าใจ เข้าถึงนักลงทุน เปิดให้ทดลองใช้ในงาน รวมถึงสัมมนาจากหยวนต้าที่นำความรู้มามอบให้กับนักลงทุนแบบจัดเต็มในทุกเวที ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก หยวนต้าขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ไว้วางใจเลือกหยวนต้าเป็นผู้ให้บริการเป็นที่ปรึกษาด้านการวางแผนการลงทุน และเราจะพัฒนาการให้บริการในทุก ๆ ด้านเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง

aom244

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!