หมวดหมู่: การตลาด

7383 S Food2gether


สิงห์ เอสเตท ผนึก Food2gether เปิดบริการฟู้ดเดลิเวอรี่
เพื่อร้านค้าในซันพลาซา และชุมชนโดยรอบ
สานต่อกลยุทธ์การพัฒนาแบบ Agile Unite เพื่อสนับสนุนการอยู่ร่วมกันอย่างเกื้อกูลกับผู้เช่าและชุมชน

          สิงห์ เอสเตท ร่วมกับ Food2gether เปิดตัวบริการเดลิเวอรี่สำหรับร้านในศูนย์อาหารซันพลาซา และร้านอาหารในชุมชนที่เข้าร่วม เพื่อสานต่อกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจคอมเมอร์เชียล (Commercial) แบบ Agile Unite ที่มุ่งสร้างสังคมของการอยู่ร่วมกันระหว่างอาคาร ผู้เช่า และชุมชนโดยรอบ พร้อมทั้งสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เข้มแข็ง เพื่อรองรับการเปิดตัวโครงการอาคารสำนักงานเอส โอเอซิส (S Oasis) ในอนาคต

          นางอรณีย์ พูลขวัญ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้ สิงห์ เอสเตท ได้ประกาศกลยุทธ์สำหรับกลุ่มธุรกิจคอมเมอร์เชียล ซึ่งนำการพัฒนาแบบ Agile มาใช้ใน 5 ด้าน ได้แก่ Tool, Target, Business, Process และ Unite เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพร้อมทั้งใส่ใจคุณภาพชีวิต ในวันนี้เราได้สานต่อกลยุทธ์ด้าน Unite ด้วยการเปิดตัวบริการเดลิเวอรี่ร่วมกับ Food2gether ที่จะสนับสนุนและช่วยเหลือผู้เช่าและชุมชนโดยรอบให้กลับมาฟื้นตัวและเดินหน้าได้อีกครั้ง เนื่องจากในช่วงที่เกิดวิกฤตไวรัสโควิด-19 ธุรกิจร้านอาหารต่างได้รับผลกระทบสาเหตุลูกค้าไม่สามารถมาใช้บริการที่ร้านได้ รวมทั้งยังมีการทำงานจากที่บ้าน หรือ Work from home กันมากขึ้น เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ที่ได้เปิดตัวในวันนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้เช่าและชุมชนสามารถกลับมายืนได้อย่างเข้มแข็งอีกครั้ง”

          ทั้งนี้ Food2gether เป็นแพลทฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่จากบริษัท สปอทเวิร์คซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้บริการแล้วในหลายประเทศ และประสบความสำเร็จอย่างสูงโดยเฉพาะในสิงคโปร์ โดยมอบความสะดวกและเพิ่มทางเลือกในการสั่งอาหารให้กับคนในพื้นที่ ให้สามารถสั่งอาหารจากหลายร้านในศูนย์อาหารซันพลาซา และร้านอาหารในชุมชนที่เข้าร่วมโดยไม่จำกัดเมนูได้ในคราวเดียวกัน พร้อมทั้งมีฟีเจอร์ช่วยคัดสรรเมนูอาหารที่ดีและตอบโจทย์ลูกค้าให้สั่งอาหารได้ง่าย นอกจากนี้ยังคิดค่าบริการที่ถูกกว่าและเป็นธรรมกับร้านค้าและลูกค้า รวมทั้งสะดวกเพราะไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอปพลิเคชันหรือสมัครสมาชิก เพียงสแกน QR Code หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.food2gether.com/sunplaza ก็สามารถสั่งอาหารล่วงหน้า และชำระเงินผ่าน QR Payment ได้ทันที จึงเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ New Normal ที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่ร้าน อีกทั้งยังช่วยสร้างงานเพราะให้คนในชุมชนเป็นผู้ส่งอาหาร

          ลูกค้าสามารถสั่งอาหารจากหลากหลายร้าน ไม่จำกัดเมนู พร้อมส่งความอร่อยถึงที่ สะดวกสุดๆ ในบิลเดียว ค่าส่งเพียง 10 บาท/บิล จากทุกร้านในศูนย์อาหารซันพลาซาและร้านอาหารโดยรอบที่เข้าร่วมโครงการ โดยในระยะทดลอง คือระหว่างวันนี้ – 9 ตุลาคม 2563 จะคิดค่าส่งเพียง 10 บาท ต่อ 1 บิล ในรัศมี 3 กิโลเมตร โดยแบ่งการจัดส่งอาหารเป็นรอบต่อวัน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป รับฟรีทันทีถุงผ้าลายพิเศษ (มีจำนวนจำกัด)

          “สิงห์ เอสเตท ได้นำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ และสร้างคุณค่าให้กับชีวิต โดยบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในครั้งนี้ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งในเครื่องมือที่พัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้เช่า รวมทั้งแบ่งปันไปยังชุมชนรอบข้าง ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับทุกฝ่ายทั้งในด้านธุรกิจและการอยู่อาศัย รวมถึงรองรับการเปิดตัวโครงการอาคารสำนักงานแห่งใหม่อย่าง เอส โอเอซิส (S Oasis) และในอนาคตเรามีแผนที่จะขยายบริการฟู้ดเดลิเวอรี่นี้ไปยังอาคารสำนักงานแห่งอื่นๆ ของสิงห์ เอสเตท เพื่อสร้างสังคมของการอยู่ร่วมกันแบบเกื้อกูลตามกลยุทธ์ Agile Unite Development ที่เราได้วางไว้” นางอรณีย์ กล่าวทิ้งท้าย


AO7383

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!