หมวดหมู่: ประกัน

8068 MTL


เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการบริการ
มอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน Call Center 1766

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ามุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งบนแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ตอกย้ำจุดยืน “MTL Everyday Life Partner” ในการเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต โดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผ่านการใช้นวัตกรรมการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน มุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ และมุ่งแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อตอบรับกับรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ทั้งเรื่องของวิถีชีวิต ความต้องการ และความสนใจต่างๆ ที่ปัจจุบันได้หันมาให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากช่องทางออนไลน์ที่ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง อาทิ บริการ Video Call แอปพลิเคชัน MTL Click แล้ว ก็ยังมีอีกหลากหลายช่องทางการบริการ เช่น ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ 1766 นับเป็นช่องทางการบริการพื้นฐาน ที่สามารถอำนวยความสะดวก และมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

          โดย เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ กระบวนการทำงาน และการให้บริการ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีผ่านบริการ “Call Center 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง” เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าทุกวัน ซึ่งให้บริการถึง 4 ภาษา ทั้งภาษาไทย อังกฤษ จีน และญี่ปุ่น โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการแบบเป็นกันเอง พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำทุกเรื่องกรมธรรม์และบริการ อาทิ รายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขตามกรมธรรม์ ธุรกรรมการบริการด้านต่างๆ เช่น การขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย การเปลี่ยนแปลงข้อมูล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ หรืออีเมล รวมไปถึงการให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้งาน MTL Click รายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ของเมืองไทยสไมล์คลับ ตลอดจนทีมงานให้บริการกับลูกค้าประกันกลุ่ม ทีมงานพิเศษที่มีใบอนุญาตในการให้คำปรึกษาเรื่องผลิตภัณฑ์ควบการลงทุนโดยเฉพาะ ทีมงานที่ทำหน้าที่โทรแจ้งข้อมูลข่าวสาร และสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงแจ้งเตือนการชำระเบี้ยประกันภัย หรือแม้แต่การโทรต้อนรับลูกค้าใหม่ (Welcome Call) เพื่อแจ้งรายละเอียดความคุ้มครอง และยืนยันข้อมูลของลูกค้า นอกจากนี้หากลูกค้าสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ก็สามารถโทรเข้ามาปรึกษาได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

          “เรามั่นใจว่าทุกการบริการของเมืองไทยประกันชีวิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

 

หมายเหตุ : โดยสามารถติดต่อทีมงานให้บริการกับลูกค้าประกันกลุ่ม ทีมงานพิเศษที่มีใบอนุญาตในการให้คำปรึกษาเรื่องผลิตภัณฑ์ควบการลงทุน และ Customer Contact Center ภาษาต่างประเทศได้ในเวลาทำการ ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น. ยกเว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (โทร. 1766 กด 9 สำหรับภาษาอังกฤษ กด 1 ภาษาจีน กด 2 และภาษาญี่ปุ่น กด 3)

 

 

COREHOON

AO8068

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!