หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

2915 สมาคมค้าทองคำ


สมาคมค้าทองคำ จับมือ มศว. เสริมสร้างความรู้ทางวิชาการ

ให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมค้าทองคำ

          คุณจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี นายกสมาคมค้าทองคำ และผศ.ดร.วีระนันท์ คำนึงวุฒิ ผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการระหว่างกัน เพื่อเป็นการส่งเสริมความร่วมมือทางด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาในอุตสาหกรรมค้าทองคำ และสนับสนุนการพัฒนาองค์ความรู้ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าทองคำของไทยมีความเข้มแข็งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศไทยอย่างยั่งยืน

          โดยมี รศ. ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์ รองอธิการบดีฝ่ายแผนและยุทธศาสตร์เพื่อสังคม และรศ. ดร.ภูมิ มูลศิลป์ ประธานหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมลงนามในฝั่ง มศว. ขณะที่ฝั่งสมาคมค้าทองคำมีนายพิชญา พิสุทธิกุล อุปนายกสมาคมค้าทองคำ และดร.พิบูลย์ฤทธิ์ วิริยะผล ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยทองคำ ร่วมลงนาม

          ภายในงานมีคณะกรรมการสมาคมค้าทองคำ คณะอาจารย์จาก มศว. รวมถึงคุณพีรธร วิมลโวหาร ผอ.กองกำกับและตรวจสอบ สำนักงาน ปปง. พันตำรวจเอก ดร.สีหนาท ประยูรรัตน์ อดีตเลขาธิการ ปปง. และดร.ญาดา กาศยปนันทน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ให้เกรียติร่วมในงาน โดยพิธีรลงนามดังกกล่าวมีขึ้น ห้องประชุม .ดร.ประสาท หลักศิลา ชั้น 2 อาคารคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

          สำหรับกิจกรรมแรกที่จะจัดขึ้นคือหลักสูตรการจัดทำรายงานการทำธุรกรรม การจัดให้ลูกค้าแสดงตน และการตรวจสอบเพื่อทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับลูกค้า ตามระเบียบคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินว่าด้วยการจัดให้มีการฝึกอบรมให้แก่ผู้ที่มีหน้าที่รายงานตามมาตรา 13 และมาตรา 16 .. 2563 โดยคาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในเดือนมีนาคม ทั้งนี้ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมอบรม สามารถติดตามรายละเอียดความคืบหน้าได้ที่ ได้ที่เว็บไซต์สมาคมค้าทองคำ www.goldtraders.or.th หรือเว็บไซต์ของศูนย์วิจัยทองคำ www.goldresearchcenter.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมค้าทองคำ โทร.0-2020-9000

 

A2915

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!