หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

10637 iTAX


iTAX 2020 เทศกาลลดหย่อนภาษีประจำปี ช่องทางช่วยลดหย่อนภาษีเพื่อรักษาสิทธิประโยชน์

ยิ่งไม่รู้เรื่องภาษียิ่งต้องมา พร้อมรับฟังสัมมนากับกูรูฟรี!!

          iTAX จัดงาน “iTAX 2020 เทศกาลลดหย่อนภาษีประจำปี ช่วยหาช่องทางลดหย่อนภาษีให้ทุกคนโดยไม่ต้องรู้ภาษี ทั้งประกันสุขภาพ ประกันชีวิต กองทุน และบริจาคลดหย่อนภาษีภายในงาน พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่นภาษีโฉมใหม่ล่าสุดจาก iTAX รองรับการใช้งานสำหรับบุคคลทั่วไปและลูกค้าองค์กร รวมถึงผลงานจากโครงการ Tax Sandbox เพื่อพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ และในงานนี้ยังมีสัมมนาโดยผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศทั้งด้านภาษี การเงินส่วนบุคคล เศรษฐกิจ สังคม และธุรกิจ เมื่อวันที่ 23 - 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ลาน Fashion Galleria ชั้น 1 (ลานหน้าร้าน Zara และ H&M) ศูนย์การค้าเมกาบางนา

          ผศ.ดร.ยุทธนา ศรีสวัสดิ์ CEO และผู้ก่อตั้ง iTAX โปรแกรมคำนวณและวางแผนภาษี เปิดเผยว่า งาน “iTAX 2020 เทศกาลลดหย่อนภาษีประจำปีเกิดขึ้นเพื่อให้เรื่องประหยัดภาษีเป็นเรื่องที่ทุกคนจับต้องได้ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของตัวเองอย่างเต็มที่ โดยไม่จำเป็นที่ต้องรู้ภาษีมาก่อน ภายในงานจะมีทีมงาน iTAX ให้การต้อนรับและช่วยแนะนำวิธีการวางแผนภาษีอย่างใกล้ชิด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นตัวเลือกในการลดหย่อนภาษี ทั้งประกันสุขภาพ ประกันชีวิต กองทุน และบริจาคลดหย่อนภาษี จาก official partner ของ iTAX ครบในงานเดียว โดยที่ผู้เสียภาษีจะเป็นฝ่ายเลือกอย่างอิสระ และสามารถเปรียบเทียบข้อเสนอและผลประโยชน์จนกว่าจะพอใจ

          “iTAX เชื่อว่าผู้เสียภาษีทุกคน คือฮีโร่ตัวจริงของประเทศ และการจัดงาน “iTAX 2020 เทศกาลลดหย่อนภาษีประจำปีที่เมกาบางนา เกิดจากความตั้งใจอยากให้ผู้เสียภาษีได้รักษาสิทธิประโยชน์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ยิ่งไม่รู้เรื่องภาษียิ่งต้องมางานนี้ผศ.ดร.ยุทธนา กล่าว

          โดยในงานยังได้รับเกียรติจากคุณจิตรา พงษ์พานิช นักวิชาการภาษีเชี่ยวชาญ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาระบบบริหาร มาแชร์ทิศทางของกรมสรรพากรยุคใหม่ และเหตุผลที่เปิดโอกาสให้เอกชนเข้ามามีส่วนผลักดันในการสร้างนวัตกรรมร่วมกับกรมสรรพากรอย่างไร

          นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับการเปิดตัว 4 บริการใหม่ของ iTAX ที่จะมาพลิกโฉมระบบบัญชีผ่านแอปพลิเคชั่น iTAX โปรแกรมเงินเดือนพนักงานอัตโนมัติ: iTAX paystation รวมถึงบริการให้คำปรึกษาทางด้านบัญชี และบัญชีธนาคารจัดการภาษีอัตโนมัติสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เพื่อผลักดันและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบการทุกภาคส่วน ซึ่งรายละเอียดของทั้ง 4 บริการใหม่มีดังนี้

          1. แอปพลิเคชั่น iTAX โฉมใหม่ - แอปพลิเคชั่นคำนวณและวางแผนภาษีสำหรับปีภาษี 2563 ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ใช้งานสนุก และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ เช่น จัดแผนลดหย่อนภาษีตามเป้าเงินคืนภาษีที่ต้องการ ฐานข้อมูลเปรียบเทียบประกันชีวิตลดหย่อนภาษีออนไลน์ กรอกข้อมูลรายได้โดยการแสกนใบหักภาษี ที่จ่ายแทนการพิมพ์เลข ซึ่งพัฒนาโดยผู้พิการด้านออทิสติกและด้านการได้ยิน จาก Vulcan Coalition โดยสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android

          2. โปรแกรมเงินเดือนพนักงานอัตโนมัติ: iTAX paystation - ช่วยคำนวณภาษีหัก ที่จ่ายรายเดือน ประกันสังคม และเตรียมไฟล์เพื่อใช้ยื่นภาษีและประกันสังคมได้ทั้งรายเดือนและรายปี รวมถึงออกสลิปเงินเดือนพนักงาน และไฟล์ payroll สำหรับโอนเงินให้พนักงานผ่านธนาคารได้อัตโนมัติ รับประกันความถูกต้อง รองรับพนักงานได้ตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักพัน ทำให้การจัดเงินเดือนพนักงานแต่ละเดือนเสร็จเร็วขึ้น 7 เท่า ติดต่อรับบริการและรายละเอียดค่าบริการได้ที่ www.itax.in.th/paystation

          สำหรับโปรแกรมเงินเดือนพนักงานอัตโนมัติ ได้รับเกียรติจากคุณอานนทวงศ์ มฤคพิทักษ์ Head of People จาก Wongnai มาแชร์ประสบการณ์ให้เห็นภาพว่า iTAX paystation ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้งานบุคคลของ Wongnai ได้อย่างไรบ้าง

          3. บริการให้คำปรึกษาทางด้านบัญชี ภาษีธุรกิจแบบครบวงจรสำหรับเจ้าของกิจการ: iTAX sme - iTAX ได้รวบรวมเครือข่ายสำนักงานบัญชีที่มีความถนัดเฉพาะทาง ลูกค้า SME แค่ติดต่อ iTAX ที่เดียว ก็สามารถรับบริการแบบครบวงจรได้ตั้งแต่ขอคำปรึกษา จดบริษัท หานักบัญชี วางแผนภาษี ไปจนถึงสอบบัญชีปิดงบประจำปีได้เลย SME จะได้มุ่งหน้าทำธุรกิจได้อย่างเต็มที่ด้วยความสบายใจ แล้วปล่อยให้มืออาชีพดูแลเรื่องบัญชีและภาษีให้ โดยสามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่ www.itax.in.th/sme

          4. บัญชีธนาคารจัดการภาษีอัตโนมัติสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์: iTAX bnk - iTAX bnk (ไอแท็กซ์ แบงค์) เป็นผลงานที่ iTAX พัฒนาภายใต้โครงการ Tax Sandbox ของกรมสรรพากร โดยมีธนาคารกรุงไทยเป็นพันธมิตรรายแรก ซึ่งมีหลักการสำคัญ คือให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกคนขายของและรับ-จ่ายเงินตามปกติผ่านบัญชีธนาคาร iTAX bnk แล้วระบบจะจัดระเบียบข้อมูลเงินเข้า-ออกเพื่อนำไปคำนวณภาษีและเตรียมเป็นแบบฟอร์มภาษีในรูปแบบที่กรมสรรพากรกำหนดทั้งหมด รับประกันความถูกต้อง 100% 

          ด้านคุณธวัชชัย ชีวานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย มาแชร์มุมมองของธนาคารกรุงไทยถึงเหตุผลในการเข้าร่วมเป็น official partner กับ iTAX bnk ที่จะพร้อมให้บริการต้นปี 2564 โดยได้เปิดเว็บไซต์ให้ผู้ที่สนใจได้ลงทะเบียนรับการคัดเลือกเข้าโครงการตั้งแต่วันนี้ที่ www.itax.in.th/bnk

          นอกจากนี้ในงานยังมีสัมมนาฟรีที่อัดแน่นทั้ง 3 วัน โดยวิทยากรและกูรูผู้เชี่ยวชาญตัวจริง กับหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ ทั้งด้านภาษี การเงินส่วนบุคคล เศรษฐกิจ สังคม และธุรกิจ อาทิ คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ผู้บริหารศรีจันทร์ และ Mission to the Moon คุณแพตริเซีย มงคลวนิช ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ กระทรวงการคลัง คุณฐากร ปิยะพันธ์ อดีตประธานกรรมการกรุงศรีคอนซูมเมอร์ ดร.เอกก์ ภทรธนกุล กูรูด้านการตลาด ดร.อาร์ม ตั้งนิรันดร ผู้เขียนหนังสือ China 5.0 และกูรูอีกมากมาย

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.itax.in.th และ Facebook Fanpage: iTAX Thailand

 

A10637

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!