หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

5953 JAS ASSET RMUTT


JAS ASSET โดย SENERA ลงนามความร่วมมือกับ คณะพยาบาลศาสตร์ RMUTT

สนับสนุนบุคลากรมืออาชีพ รับสังคมสูงวัยในอนาคต

          บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J ปูทางสู่เมกะเทรนด์ด้านสุขภาพอีกหนึ่งขั้น โดย นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ดร.นงลักษณ์ ลักษณะโภคิน กรรมการ นำบริษัทในกลุ่ม บริษัท ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับ รองศาสตราจารย์ ดร.พูลสุข หิงคานนท์ คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ผสานความร่วมมือเพื่อเตรียมพร้อมการขยายโครงการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุซีเนร่า ซึ่งเป็นเมกะเทรนด์ที่เจเอเอส แอสเซ็ทจะมุ่งไปในอนาคต จึงเตรียมความพร้อมทางด้านบุคลากรที่มีความสำคัญยิ่ง เพื่อให้ศูนย์ดูแลผู้สูงวัยมีมาตรฐาน และร่วมพัฒนาบุคลากรในการให้บริการอย่างเหนือระดับ

          อีกทั้ง ความร่วมมือระหว่าง ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส กับคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรียังเป็นการสนับสนุนการฝึกปฏิบัติงานทางการพยาบาลให้แก่นักศึกษาหลักสูตรพยาบาลศาสตร์ หรือ ประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาลหรือ ประกาศนียบัตรพนักงานดูแล ของคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เพื่อให้นักศึกษาสามารถเข้าใจในวิธีการทำงานและเป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงานในสถานบริการสุขภาพของซีเนร่า และโอกาสในการร่วมงานในอนาคต

          นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเสริมว่า สำหรับ ศูนย์ดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจร ซีเนร่า (SENERA) ซึ่งให้การดูแลผู้สูงวัยในทุกระดับตั้งแต่ผู้สูงวัยที่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ตลอดจนถึงผู้สูงวัยที่ต้องการความช่วยหลือ ด้วยทีมบุคลากรภายใต้จรรยาบรรณวิชาชีพ ซึ่งให้การบริการตามมาตรฐานวิชาชีพ นอกจากนี้ SENERA ยังได้เล็งเห็นความสำคัญของการผลิตบุคลากรสาธารณสุข เพื่อพัฒนาอบรมทักษะภายใต้หลักสูตรการดูแลผู้สูงวัยมุ่งเน้นเป็นโรงเรียน และสถาบันการเรียนการสอนแก่ผู้ดูแลผู้สูงวัยและผู้มีภาวะพึ่งพิงเพื่อการดูแลที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

A5953

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!