หมวดหมู่: การตลาด

 

เชฟแคร์ส ชวนคนไทยอร่อยสุขภาพดีไปกับเมนูสุดพรีเมี่ยม

ข้าวยำเกาหลีจากฝีมือเชฟมิชลิน 2 ดาวคังมินกูแห่งเกาหลีใต้

          ไม่ต้องบินไปกินไกลถึงเกาหลี... เพราะวันนี้เชฟแคร์สเสิร์ฟ บิบิมบับ หรือ ข้าวยำเกาหลีฝีมือเชฟคังมินกู เจ้าของร้านดังระดับ 2 ดาวมิชลินในเกาหลี ให้คนไทยได้ลิ้มชิมรสใกล้ๆ บ้านแล้ววันนี้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น พร้อมส่งมอบกำไร 100% ร่วมทำบุญตามแนวคิดของมูลนิธิเชฟแคร์ส เช่นเคย 

 

5927 Chef Cares Mingles


          เชฟคังมินกูได้ชื่อว่าเป็นผู้บุกเบิกวงการอาหารเกาหลียุคใหม่ และด้วยแนวคิดที่จะนำวัฒนธรรมอาหารเกาหลีไปสู่เวทีโลก เชฟคังมินกู จากร้าน Mingles ในกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ได้รับรางวัลขวัญใจเชฟ Inedit Damm Chefs’ Choice Award ประจำปี 2564 จากงานประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia’s 50 Best Restaurants) โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการโหวตของบรรดาเพื่อนเชฟ เพื่อเป็นการยกย่องเชฟคังที่สร้างคุณูปการให้แก่วงการอาหารเอเชีย

          การพบกันของ เชฟคังมินกู และ มาริษา เจียรวนนท์ ประธานมูลนิธิเชฟแคร์ส เป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ เพื่อสังคมที่ทั้งสองคิดตรงกัน ด้วยมาตรฐานการผลิตอาหารของเชฟแคร์สที่เน้นคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน กับการคัดเลือกวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ความอร่อยจากเชฟชั้นนำระดับโลก ผนวกความต้องการเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารเกาหลีสู่เวทีโลกของเชฟคังมินกูที่จะมีส่วนในการสร้างคุณประโยชน์ให้แก่วงการอาหารเอเชียด้วย จึงเป็นที่มาอันงดงามของ ข้าวยำเกาหลีแบรนด์เชฟแคร์ส ที่จะวางจำหน่ายให้คนไทยได้ลิ้มลองเมนูอร่อยใกล้ๆ บ้าน และนำกำไร 100% คืนสู่สังคม 

 

5927 Chef Cares

 

          เมนูข้าวยำเกาหลี หรือ บิบิมบับแบรนด์เชฟแคร์ส อุดมด้วยผักนานาชนิด เช่น แครอท หัวผักกาด ผักโขม ปวยเล้ง เห็ดหอม เข้ากันดีกับซอสสูตรพิเศษที่ผสมผสาน โคชูจัง สูตรลับเฉพาะ แล้วเพิ่มเนื้อสัมผัสด้วยไก่เบญจาไก่ที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้องนำมาสับหยาบ วางทับด้วยไข่ดาวสุกกำลังดี จากแม่ไก่อารมณ์ดีในฟาร์มเคจฟรีเพียงคลุกเคล้าส่วนผสมทั้งหมด เข้ากับข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆ ในกล่อง ... ก็ได้อร่อยกับอาหารฝีมือเชฟชื่อดังจากเกาหลีแท้ๆ ได้ทันที ข้าวยำเกาหลีแบรนด์เชฟแคร์ส วางจำหน่ายในรูปแบบอาหารแช่เย็น (Chilled Food) ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ในราคาเพียง 69 บาท โดยกำไรทั้ง 100% จะคืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส

          อนึ่ง มูลนิธิเชฟแคร์ส ได้ก่อตั้งธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ภายใต้ชื่อ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด ขึ้นมา เพื่อให้มูลนิธิฯสามารถสร้างรายได้ด้วยตัวเอง และนำรายได้นั้นไปช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน สอดคล้องตามเจตนารมณ์ของมูลนิธิฯ ทั้งนี้ เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จะร่วมมือกับกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยและของโลก ผลิตอาหารพร้อมรับประทานที่ครบถ้วนด้านคุณค่าทางโภชนาการ และนำกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคมผ่าน มูลนิธิเชฟแคร์ส ในการมุ่งสร้างโอกาสและมอบแนวทางประกอบอาชีพในวงการอาหารให้แก่เด็กและเยาวชนผู้ห่างไกลและด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

 

A5927

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!