หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

5919 RICHY THE RICH


RICHY คาด Q2/65 ธุรกิจอสังหาฯสัญญาณดี

เปิดประเทศ ส่งออกโต กระตุ้นกำลังซื้อ หนุนลูกค้าต่างชาติฟื้น
เตรียมเปิดมิกซ์ยูสโครงการเดอะริช เพลินจิต - นานาเร็วๆ นี้

          บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) ประเมิน Q2/2565 แนวโน้มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เริ่มฟื้นตัว ผลจากนโยบายการเปิดประเทศ จากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และการส่งออกที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและกำลังซื้อ หวังกลุ่มลูกค้าต่างชาติ โดยเฉพาะเศรษฐีน้ำมันจากตะวันออกกลาง หนุนความต้องการคอนโดมิเนียมคึกคักดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ระบุเตรียมเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูสทั้งรีเทลมอลล์และโรงแรมเดอะริช เพลินจิต - นานาในเร็วๆ นี้ มั่นใจผ่านจุดต่ำสุดแล้ว เดินหน้าเสิร์ฟโปรโมชันเด็ด 9 โครงการแนวรถไฟฟ้า มั่นใจผลตอบรับดี 

          ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) RICHY เปิดเผยว่าในไตรมาส 2/2565ภาพรวมของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ น่าจะมีทิศทางดีขึ้นจากช่วงที่ผ่านมา และประเมินว่าน่าจะผ่านจุดต่ำสุดของอุตสาหกรรมไปแล้ว เนื่องจากนโยบายการเปิดประเทศ และการเปิดความสัมพันธ์กับซาอุดิอาระเบียพี่เบิ้มของกลุ่มประเทศนี้ จะช่วยกระตุ้นให้กำลังซื้อโดยเฉพาะกลุ่มชาวตะวันออกกลาง ซึ่งถือเป็นกลุ่มใหญ่ในเวลานี้ที่สนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์กลับมา จะส่งผลให้อสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมในย่านชาวต่างชาติกลับมาคึกคักทั้งการท่องเที่ยว ที่พัก และการจับจ่ายใช้สอยที่จะมีเม็ดเงินเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งบริษัทฯ เตรียมจะเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูสทั้งรีเทลมอลล์และโรงแรม เดอะริช เพลินจิต - นานา ในเร็วๆ นี้ โดยเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 32 ชั้น ที่มีความหรูหราตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิตและสถานีนานา โดยเป็นอาคารที่พักอาศัย ร่วมกับพื้นที่ร้านค้าซึ่งมีอยู่ 3 ชั้น (ชั้น B1, G และชั้น 2) จำนวนทั้งหมด 427 ยูนิต จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ

 

5919 RICHY THE RICH Nana

 

          “การเปิดประเทศทำให้ต่างชาติเริ่มทยอยกลับเข้ามามากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพราะช่วยสร้างความเชื่อมั่นและกระตุ้นกำลังซื้อให้ฟื้นตัว แม้ว่าจะเป็นลักษณะแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่สถานการณ์โดยรวมดีขึ้นตามลำดับ ส่วนการที่ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น จะเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้คนที่มีความต้องการพักอาศัยหรือมีกำลังซื้อ อาจต้องการหาที่พักอาศัยเป็นคอนโดทำเลแนวรถไฟฟ้า ซึ่งจะกลับมาได้รับความสนใจอีกเช่น เดอะริช ศรีนครินทร์ ที่มีทำเลติดรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ หัวหมาก หรือ ริชพาร์ค หลักสี่พหลโยธิน เป็นต้น

 

5919 RICHY THE RICH Rama9 Srinakarin

 

          ประธานกรรมการบริหาร กล่าวอีกว่าในเดือนมิถุนายนนี้ บริษัทฯเตรียมจัดโปรโมชันพิเศษ เสนอคอนโดฯติดรถไฟฟ้า ช่วยลดรายจ่ายวิกฤติน้ำมันแพง รวมถึง RICHY ฉลองครบรอบ 20 ปี มอบโปรโมชั่นพิเศษ แจกของแถมมากถึง 20 รายการ สำหรับคอนโดติดรถไฟฟ้ารอบกรุงเทพมหานคร เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ลดการใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทาง แก้ปัญหาราคาน้ำมันที่สูงขึ้นในปัจจุบัน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่ทันสมัย

          โดยมีโครงการให้เลือกมากถึง 9 โครงการ ประกอบด้วย The Rich สาทรตากสิน, The Rich เพลินจิต- นานา, The Rich พระราม 9 – ศรีนครินทร์, The Rich เอกมัย, Rich Park เตาปูน อินเตอร์เชนจ์, Rich Park เจ้าพระยา, Rich Park ทริปเปิ้ล สเตชั่น, Rich Park เทอร์มินอล @ หลักสี่พหลโยธิน 59, Rich Point @วุฒากาศ, ดิ เอท คอลเลคชั่น โดยแต่ละโครงการสามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ โดยเงื่อนไขของแต่ละโปรโมชันเป็นไปตามที่แต่ละโครงการกำหนด หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ line @rp2002

 

A5919

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!