หมวดหมู่: CSR

4361 ทำด้วยใจไฟท์โควิด 19


ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ชวนคนไทยร่วมสนับสนุนงานวิจัยพัฒนาและยับยั้งโควิด

ทุกการซื้อสินค้าสมทบทุนโครงการทำด้วยใจ ไฟท์โควิด-19’

          เพราะวัคซีน คือ ความหวังของเศรษฐกิจไทยและคนไทยทุกคน ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขอเชิญชวนสนับสนุนโครงการ ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด-19: Help Thai Fight Covid-19” ระดมทุนเพื่อต่อยอดการวิจัยและพัฒนากระบวนการรักษา และป้องกันโรคที่เกิดจากโควิด-19 โดยแพทย์ไทย เพื่อคนไทย ผ่านทางแพทยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

          นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่าตามที่กลุ่มเซ็นทรัล ได้เปิดตัวโครงการ ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด-19 : Help Thai Fight COVID-19” ด้วยการเชิญชวนบุคคลทั่วไป ภาคีเครือข่าย คู่ค้า ร่วมกันระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมยาทำลาย/กระบวนการยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรนา และวัคซีนป้องกันโรค เพื่อส่งเสริมการวิจัยผ่าน 3 หน่วยงาน ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล, คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงการดังกล่าว เนื่องจากหากประสบความสำเร็จโดยเร็ว จะทำให้แพทย์ไทยผลิตวัคซีนหรือยาที่มีประสิทธิภาพในการทำลายยับยั้งไวรัสโควิด-19 ซึ่งจะส่งผลดีต่อคนไทยและเศรษฐกิจของประเทศไทย บริษัทฯ จึงได้ร่วมเป็นภาคีเครือข่ายเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการสมทบทุนและระดมทุน โดยลูกค้าของท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท สามารถมีส่วนร่วมสมทบทุนโครงการ ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด-19 : Help Thai Fight COVID-19” ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

          1. ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ร่วมบริจาค 5 บาท เมื่อลูกค้าซื้อสินค้า ครบ 500 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ

          2. ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ร่วมบริจาค 1 บาท เมื่อลูกค้าซื้อสินค้า ครบ 100 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ

          3. สมทบทุนผ่านกล่องบริจาค, หรือ สแกนคิวอาร์โค้ด E-donation จุดบริจาคต่างๆ ภายในร้าน

          ร่วมสมทบทุนและสนับสนุนโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2564 ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์,เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ เดลี่, แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา และ ท็อปส์ ออนไลน์

 

4361

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!