หมวดหมู่: การตลาด

11830 AIS centralwOrld


มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ AIS ผนึก centralwOrld

เปิดตัว ‘AIS 5G SMART MIRROR’ ตอบโจทย์นักช้อปยุคนิวนอร์มัล

          ปฏิวัติวงการช้อปปิ้งให้สนุกและตื่นเต้นกว่าที่เคยเอไอเอสผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย เดินหน้านำศักยภาพนวัตกรรมเครือข่าย 5G และดิจิทัล แพลตฟอร์ม ผนึกบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวAIS 5G SMART MIRROR” ชั้น 2 โซนเซ็นทรัลคอร์ท หน้าลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เปิดประสบการณ์การลองเสื้อผ้าในรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทยกับการลองเสื้อผ้าบนโลกเสมือนจริงในรูปแบบ Virtual Fitting ผ่านเครือข่าย 5G ที่ทำให้ลูกค้าสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าจากหลากหลายแบรนด์ดังได้แบบเรียลไทม์ได้อย่างสุดสนุก หาลุคที่ใช่ สไตล์ที่ชอบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคนิวนอร์มัลที่เน้นเรื่องความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัย โดยงานนี้ ..เพทรา ศักดิเดชภาณุพันธ์ ก็ได้มาร่วมลองฟิตติ้งเสื้อผ้าแบรนด์โปรดกับ AIS 5G SMART MIRROR กระจกผู้ช่วยแต่งตัวอัจฉริยะที่ล้ำสุดๆ ในยุคนี้

          นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสในฐานะ Digital Life Service Provider มุ่งมั่นที่จะนำ Digital Infrastructure โดยเฉพาะ AIS 5G เข้าไปยกระดับการบริหารจัดการของทุกภาคส่วนวันนี้เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความร่วมมือกับเซ็นทรัลเวิลด์ไปอีกขั้นโดยนำ AIS 5G Smart Mirror หรือกระจกอัจฉริยะที่เป็นดั่งผู้ช่วยในการแต่งตัวที่ทำงานบนเครือข่าย AIS 5G พลิกโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าในยุค 5G ให้สนุกและตื่นเต้นกว่าที่เคย

          นางศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ เอไอเอส กล่าวว่า “การร่วมมือกันในครั้งนี้ระหว่างเอไอเอสกับเซ็นทรัลเวิลด์ถือเป็นการปฏิวัติวงการช้อปปิ้งในยุคนิวนอร์มัลเมื่อลูกค้าส่องกระจกอัจฉริยะ AIS 5G Smart Mirror แล้วระบบจะสร้างรูปจำลองของแต่ละคนเพื่อช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพชัดเจนขึ้นสามารถวัดขนาดตัวและเลือกไซส์เสื้อผ้าที่เหมาะสมให้อัตโนมัติทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาไปลองเสื้อผ้าจากหลายๆ ร้านให้ยุ่งยากสามารถเปลี่ยนสไตล์เปลี่ยนแบรนด์เสื้อผ้าที่ชอบได้แบบเรียลไทม์โดยมีเสื้อผ้าจากร้านค้าแบรนด์ดังร่วมรายการมากมายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลได้อย่างดี

          ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เราอยากให้ลูกค้าสนุกไปกับการค้นหาสไตล์ใหม่ๆที่หลากหลายเซ็นทรัลเวิลด์เป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่รวบรวมท็อปแบรนด์ดังระดับโลกที่ตอบโจทย์ fashiOn citizens และเทรนด์ได้ทุกสไตล์จึงได้จับมือพาร์ทเนอร์อย่างเอไอเอสที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลร่วมกันตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัลผ่าน AIS 5G SMART MIRROR กระจกอัจฉริยะ Virtual Fitting ตัวช่วยในการลองเสื้อผ้าแบบไม่ต้องเสียเวลา

          นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Head of Commercialization บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชนกล่าวว่า “กระจกอัจฉริยะ AIS 5G SMART MIRROR ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกลองเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ๆจากหลากหลายแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่  Street Fashion, Fast Fashion, Affordable Luxury ได้พร้อมๆกันแบบไม่ต้องเหนื่อย จึงอยากเชิญชวนลูกค้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งครั้งนี้ที่ทั้งสะดวกและปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมาเราและเอไอเอสต่างเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันในการนำนวัตกรรมมาสู่ผู้บริโภคมีการนำเทคโนโลยี 5G มาช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของประชาชนในศูนย์การค้าเช่นหุ่นยนต์ตรวจอุณหภูมิหุ่นยนต์บริการเจลแอลกอฮอล์ซึ่งได้สร้างปรากฎการณ์ระดับโลกร่วมกันมาแล้ว

          งานนี้จะลองเป็นสิบชุดก็ไม่เสียเวลา แถมเอไอเอส ยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ที่ไปลองเสื้อผ้าที่บูธ AIS 5G SMART MIRROR ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2564 รับทันทีคูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อร่วมกิจกรรมที่บูธ AIS 5G SMART MIRROR และใช้ AIS Point 200 คะแนน และ รับทันทีของขวัญสุดพรีเมียมจาก AIS เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท ในร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

A11830

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!