หมวดหมู่: การตลาด

TAORUSเชาว์3


ทาวรัส ผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อคนไทย ก้าวไกลสู่สากล

          เป็นหนึ่งในธุรกิจสุขภาพที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและจีนในช่วงเวลาของการทำการตลาดที่ผ่านมาหลายปี ปัจจุบันในสถานการณ์โควิดฯ ถือว่ายังมีช่องทางการตลาดที่ขับเคลื่อนได้ ในกลุ่มเป้าหมายลูกค้าคนไทยเป็นหลักและยิ่งได้รับการตอบรับมากขึ้นในขณะนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่าง ทาวรัส อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทาวรัส ไทย กรุ๊ป จำกัด โดย ดร. เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ 

          ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น เพราะปัญหาชีวิตความเป็นอยู่ และไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพโรคภัยต่างๆ หลายคนหันมาพึ่งพิงการดูแลสุขภาพด้วยวิถีทางธรรมชาติ พร้อมให้ความสำคัญกับสมุนไพรต่างๆ เพื่อใช้ในการดูแลสุขภาพ เพราะเชื่อในผลดีที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เช่นเดียวกับแนวคิดหลักของผู้บริหารที่อยากส่งเสริมแนวทางการดำเนินชีวิตให้สอดคล้องกับธรรมชาติเช่นกัน

          ดังนั้นจึงมีการหยิบยกสมุนไพรเด่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ อาทิ โสม ใบแปะก๊วย ถั่งเช่า เก๋ากี้ ลูกยอ เน็กฉ่งย่งหรือโสมทะเล สมุนไพรเหล่านี้ถือว่าเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อการดูแลสุขภาพทั้งสิ้น รวมถึงการชี้ให้เห็นถึงแนวทางการใช้ชีวิตที่ตระหนักถึงการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เช่น การให้ความสำคัญกับการนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอที่จะส่งเสริมให้ร่างกายสดชื่น สมองและความจำดี การดื่มน้ำที่สะอาดและเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพื่อให้ระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างแท้จริง รวมถึงสิ่งสำคัญอีกประการคือ การดูแลสภาวะทางอารมณ์ให้ดีอยู่เสมอ ทั้งหมดคือความสอดคล้องทางการดูแลสุขภาพแบบเบื้องต้น ที่จะก่อให้เกิดความแข็งแรงของสุขภาพร่างกายในทุกๆ ด้าน แต่ทั้งนี้การดูแลสุขภาพก็ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างสม่ำเสมอ เช่น การตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี และอื่นๆ ทั้งหมดคือ แนวคิดและนโยบายการทำงานขององค์กรที่มาจากความต้องการของผู้บริหาร อยากเห็นคนในสังคมมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีนั่นเอง

          ซึ่งผู้บริหารได้กล่าวถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจในช่วงเวลาต่อจากนี้ไป ต้องการให้ผลิตภัณฑ์เติบโตและได้รับการยอมรับในเวทีโลกในอนาคต พร้อมคอนเซ็ปด์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับแนวคิดที่กล่าวไปข้างต้นอย่างชัดเจน

          ตามที่กล่าวคือ เราต้องการให้ผลิตภัณฑ์อยู่ได้นาน และที่สำคัญอยากให้ไปต่อได้ในเวทีโลกเราจึงเน้นความจริงใจ สินค้าต้องมีคุณภาพ เราให้ข้อมูลที่ดีเรื่องสุขภาพมาตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจและผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ทำอย่างไรให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี ดังนั้น The best Gift for you health จึงเป็นคอนเซ็ปด์ใหม่ของเราที่สอดคล้องกับแนวคิดที่กล่าวมาข้างต้น ผมว่าสุขภาพที่ดี คือของขวัญที่ดีที่สุดของทุกคน เราเชื่อว่าแบบนั้น นี่คือการสร้างและปูพื้นฐานธุรกิจตัวนี้ให้เติบโตด้วยในเวทีโลกอย่างที่กล่าวไปข้างต้น มนุษย์ทุกเชื้อชาติต้องการมีสุขภาพที่ดีครับ

 

2924 Taorus2

          ทางด้านการตลาดสินค้ายังไปได้ดีในช่วงนี้ แต่อย่างที่ทราบกันว่า ตอนนี้ต้องกลุ่มคนไทยเป็นหลัก สถานการณ์ตอนนี้ยิ่งต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรง คนทั่วไปก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้น ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีในระดับหนึ่งของเรา เมื่อเทียบกับสถานการณ์เศรษฐกิจระหว่างนี้ แน่นอนว่าเรายังเน้นการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์ที่สะดวกซึ่งติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ อาทิ www.Taorusthaigroup.com, Facebook : taorus168 และช่องทางโซเชียลอื่นๆ ได้ตามสะดวก รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ช้อปปิ้งต่างๆ ด้วยครับ เรายังเน้นย้ำว่า อยากให้ลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติมีสุขภาพที่ดีด้วยความจริงใจจริงๆ และถ้าสถานการณ์กลับมาดีเมื่อไหร่ เราก็พร้อมกับการส่งออกตลาดต่างประเทศเหมือนเดิมครับ

 

A2924

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!