หมวดหมู่: ข่าวสังคม

4717


อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม
- รองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม (COPA 18+ TR PREMIUM) วางจำหน่ายแล้ว มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงินเนวี่และสีเทา
- ใช้นวัตกรรมไพรม์นิต (PrimeKnit) สำหรับส่วนหุ้มเท้าด้านบนและเทคโนโลยีบูสท์TM (BoostTM) สำหรับพื้นรองเท้าชั้นกลาง โดยเน้นการออกแบบสำหรับการสวมใส่แบบสตรีทแวร์
กรุงเทพฯ (22 มกราคม 2561) – อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม (COPA 18+ TR PREMIUM) รองเท้าผ้าใบที่ออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์แบบสตรีทแวร์
รองเท้าโคปา 18+ ใช้นวัตกรรมหุ้มข้อเท้าแบบไพรม์นิต (PrimeKnit Collar) ที่จะขยายตัวตามรูปร่างเท้า และซัพพอร์ตเท้าผู้สวมใส่ มีน้ำหนักเบาให้ความรู้สึกสบาย เมื่อรวมกับหนังนูบัค (Nubuck) แบบพรีเมี่ยมบริเวณส่วนบนของรองเท้า ตัวรองเท้าจะมอบความรู้สึกนุ่มนวลแต่ยังรู้สึกทนทาน
โครงสร้างภายในรองเท้าซับพอร์ทและรัดเหมือนถุงเท้า ประกอบกับลิ้นรองเท้าแบบพับออกมานอกรองเท้าหรือ Fold-over ที่มอบความรู้สึกกระชับพอดี นอกจากนี้ พื้นรองเท้าชั้นกลางยังเลือกใช้เทคโนโลยีบูสท์TM (BoostTM) ที่เก็บและคืนพลังให้กับการวิ่งของผู้สวมใส่ในทุกก้าว ลายตะเข็บแบบคู่บนตัวรองเท้าช่วยเน้น
รูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าอาดิดาส ขณะที่ยางบนพื้นรองเท้า ปลอกเชือกรองเท้าโลหะ รวมถึงตัวรองเท้ามีมาให้เลือก 2 สี ได้แก่สีน้ำเงินเนวี่และสีเทา ทั้งหมดมอบความรู้สึกและลุคแบบสตรีทแวร์ขนานแท้
รองเท้าโคปา 18+ ทีอาร์ พรีเมี่ยม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 6,000 บาท บาท ณ ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ เท่านั้น
OO4717

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!